CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

[Tin tức] Trấn Thành và Hoài Lâm hứa hẹn đêm nhạc bùng nổ


Một buổi biểu diễn sẽ hứa hẹn nhiều bùng nổ với sự góp mặt của 2 tên tuồi thuộc vào hàng hot nhất hiện nay của showbiz, Trấn Thành và Hoài Lâm.

Một minishow Hoài Lâm sẽ được tổ chức vào ngày 19.7 tới tại phòng trà Nam Quang với sự góp mặt của danh hài Trấn Thành hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Poster chương trình được đăng tải

 Khá nhiều fan đã muốn bay từ Bắc vào để tham dự buổi trình diễn trên
Hoài Lâm vốn ghi điểm bởi giọng ca ngọt ngào và quãng giọng cao vút của mình. Anh chàng cũng cự kỳ lém lĩnh với những trò đùa lắc léo cộng thêm khiếu hài hước bẩm sinh. Sẽ ra sao nếu như Hoài Lâm cùng đứng chung sân khấu với Trấn Thành, một “cây hài” nổi tiếng thuộc hàng nhất nhì showbiz hiện nay? Chắc chắn sẽ là một đêm đầy bùng nổ.
Hơn thế nữa Trấn Thành và Hoài Lâm có mối quan hệ cực kỳ thân thiết ngoài đời. Trấn Thành đã từng hợp tác rất nhiều với danh hài Hoài Linh trong các vở diễn cũng như gameshow như Người bí ẩn. Khi dấy lên tin đồng cha con Hoài Linh mua giải sau GMTQ, anh cũng là một trong những người lên tiếng đầu tiên bức xúc. Hoài Lâm cũng thường chia sẽ và bình luận trên những dòng bài đăng của Trấn Thành trên Facebook.

Trấn Thành chụp ảnh cùng Hoài Lâm vào năm ngoái

Credit: Bảo Nguyên
Ảnh: T.L

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét