CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm tham dự buổi họp Fan của Mia


Chiều nay (12/7), buổi gặp gỡ thân mật của Mi-A- Á quân Gương mặt thân quen đã được tổ chức trong không khí đông vụi rộn ràng như lễ hội. Từ sau cuộc thi thì đây cũng là lần đầu tiên Mi-A có buổi giao lưu chính thức cùng với fan hâm mộ của mình. Như những thông tin từ trước, chương trình sẽ bắt đầu lúc 14h nhưng cũng trong khoảng thời gian đó bên ngoài trời mưa khá lớn nhưng khi bước vào, địa điểm chật cứng từ trên lầu cho đến phía dưới, khi nhìn thấy được những điều này Mi-A vô cùng xúc động với tình cảm mà mọi người dành cho mình. Cô cũng không ngờ là sẽ đông như thế.

Ngoài những khách mời cũng là các nghệ sĩ vốn quen thuộc trong Gương mặt thân quen (GMTQ) như: Minh Thuận, Ngân Quỳnh, Vương Khang, Wil (365)...thì sự xuất hiện đột ngột của "người yêu tin đồn" Hoài Lâm khiến cho Mi-A không cầm được nước mắt. Được biết, tối qua thì Hoài Lâm vẫn còn kẹt show ở Đà Lạt và cũng đã báo sẽ không đến được...Và đến trưa này thì bất ngờ có mặt và cùng với Mi-A mang đến cho khán giả những tiết mục không có sự chuẩn bị. 

Trong đó, phần mà khiến fan cảm thấy hào hứng hơn hẳn chính là tiết mục tỏ tình của Mi- A với Hoài Lâm, không chỉ thế Mi- A còn bị bắt phải hôn Hoài Lâm, thế nhưng khoảnh khắc này chỉ diễn ra trong giây lát vì sự ngượng ngùng của cô nàng. Trong suốt thời gian tham gia GMTQ, Mi- A và Hoài Lâm thường bị bắt gặp "dính như sam" với nhau, có nhiều bức ảnh được bạn bè của cả post lên facebook làm cho fan hâm mộ đang nghi ngờ cặp đôi đang trong quá trình hẹn hò. Tuy nhiên trước những thông tin này, cả Hoài Lâm lẫn Mi- A đều im lặng.



Mi- A khá bất ngờ khi Hoài Lâm bỗng xuất hiện tại buổi gặp gỡ của cô và người hâm mộ, dù trước đó anh đã từ chối vì lý do có lịch diễn tại Đà Lạt....

 Nên khi trông thấy Hoài Lâm, Mi- A không kiềm nén được nỗi xúc động và bật khóc.


Do từ đầu báo không đên được, vì thế những tiết mục của "cặp đôi tin đồn" hoàn toàn không có tập từ trước. Tuy nhiên, cả 2 đều ăn ý với nhau khi trình diễn những ca khúc như: Nơi tình yêu kết thúc, As long as you love me, Dường như ta đã, Bóng mây qua thềm. Hoài Lâm cướp micro hát thay cho MiA vì khó chịu khi MiA cứ liên tục quên lời. Màn song ca đầy ngẫu hứng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.


Chia sẻ về sự xuất hiện bất ngờ của mình, Hoài Lâm cho biết: “Ban đầu Lâm cũng sợ không thể đến dự buổi offline được vì lịch trình của Lâm kín mít. Nhưng vì muốn tạo bất ngờ cho MiA nên Hoài Lâm đã bay gấp từ Đà Lạt về, cũng may là kịp giờ dự buổi offline của chị. Sau buổi offline Lâm sẽ lại bay ra Đà Lạt vì tối nay Lâm còn lịch diễn, hy vọng chị MiA và các fan sẽ không giận Hoài Lâm vì sự xuất hiện chớp nhoáng này”.


Trong suốt khoảng thời gian tham gia GMTQ, các fan thường bắt gặp Mi-A và Hoài Lâm "dính như sam" trong nhiều sự kiện và dù đi đâu "cặp đôi" này cũng ngồi kế bên, điều này khiến fan hâm mộ nghi ngờ họ đang hẹn hò với nhau.

 Một yêu cầu được đưa ra trên sân khấu là Mi- A phải tỏ tình với cậu em Hoài Lâm. 

Tuy khá ngượng ngùng nhưng vì đã hứa nên họ phải thực hiện để thỏa lòng mọi người.


Nụ hôn vội trong chớp nhoáng của "cặp đôi" khiến cả khán phòng dường như vỡ òa.

Min Di
Ảnh: Toàn Hâm

***

Source: http://kenh14.vn/star/hoai-lam-bat-ngo-lam-co-dau-cuoi-hon-ho-ben-mia-20140712081854196.chn

Hoài Lâm đã có mặt trong buổi offline của cô bạn thân MiA và khiến khán phòng sôi nổi hơn hẳn.

Chiều nay (12/7), MiA đã tổ chức buổi offline người hâm mộ tại phòng trà ở Tp.Hồ Chí Minh. Buổi offline này còn có sự xuất hiện của những nghệ sĩ thân thiết với cô trong "Gương mặt thân quen": Hoài Lâm, Minh Thuận, Vương Khang, Ngân Quỳnh.

Trong buổi họp fan này, MiA đã tái hiện lại những tiết mục xuất sắc của mình trong "Gương mặt thân quen". Các khách mời cũng đã quậy tưng bừng với nhiều màn biến hóa tài tình. Đáng chú ý là phần giao lưu của Hoài Lâm và MiA. Hoài Lâm và MiA đã khiến khán phòng nhộn nhịp hơn hẳn với phần đám cưới chuột. Trong đó, Hoài Lâm làm "cô dâu" còn MiA đảm nhận nhiệm vụ "chú rể". Không chỉ vậy, khán giả còn liên tục yêu cầu Hoài Lâm hôn MiA. 

 Hoài Lâm cười hết cỡ khi làm "cô dâu" cho MiA


 Sau "Gương mặt thân quen", MiA và Hoài Lâm trở thành đôi bạn thân thiết

Cặp đôi còn mang đến cho khán giả màn song ca tình tứ

Ảnh: Taro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét