CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm ngỡ ngàng trước diễn xuất của cô sinh viên trường y

Source: http://thegioivanhoa.com.vn/nguoi_noi_tieng/27244501/hoai-lam-ngo-ngang-truoc-dien-xuat-cua-co-sinh-vien-truong-y/#

Xem video clip tại link trên


Mặc dù bận rộn với công việc và biểu diễn, thế nhưng Hoài Lâm vẫn dành thời gian để chuẩn bị thực hiện một MV dành riêng cho mình. Không giống như những ca sĩ khác là mời người mẫu hay hot girl để đóng chung MV với mình.
Sau khi xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Gương mặt thân quen, cái tên Hoài Lâm ngày càng được nhiều người biết đến. Hoài Lâm liên tục di chuyển để lưu diễn các tỉnh và thực hiện lời hứa đi làm từ thiện từ số tiền thắng cuộc.

Hoài Lâm quyết định thực hiện một buổi casting để tìm ra những gương mặt mới, với lối diễn xuất hồn nhiên và mộc mạc, đặc biệt là có thể diễn đạt được những ý tưởng mà Hoài Lâm mong muốn.

Ngay trong buổi casting đầu tiên, Hoài Lâm đã phải ngỡ ngàng trước lối diễn xuất của cô sinh viên năm thứ 3 Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc và tình cảm không pha chút gượng ép nhưng mang nội tâm sâu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét