CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm lấm lem bùn đất đóng phim khiến fan phát sốt

Source: http://www.tiin.vn/chuyen-muc/phim/hoai-lam-lam-lem-bun-dat-dong-phim-khien-fan-sot-sang.html

Hoài Lâm tiết lộ đây là tạo hình của anh trong bộ phim mới mang tên "Giọt lệ bên sông".


Một số hình ảnh Hoài Lâm ăn mặc đơn giản, người lấm lem bùn đất được chia sẻ khiến không ít fan của anh bất ngờ.


Theo tiết lộ của cậu con nuôi Hoài Linh thì đây là vai diễn mới của anh trong bộ phim "Giọt lệ bên sông" (tên gốc: Dòng sông chiều tím) của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường.


Ngoài những hình ảnh mà Hoài Lâm chia sẻ, thông tin về bộ phim vẫn chưa hề được tiết lộ, khiến khán giả càng thêm tò mò về nội dung phim. Tuy nhiên, qua cách tạo hình, dường như vai diễn của Hoài Lâm có thể là một cậu con trai nhà nghèo.


Điều khiến nhiều fan thích thú hơn nữa là tham gia cùng phim với Hoài Lâm còn có ca sĩ Ngân Quỳnh, một thí sinh của Gương mặt thân quen 2014.


Không ít khán giả tỏ ra vô cùng háo hức trước việc thần tượng của họ đóng phim và mong muốn sớm có thông tin về tác phẩm này. Bạn Vanessa Van viết: "Nhìn ảnh thôi mà đã thấy xúc động rồi. Vai diễn này sẽ nhiều cảm xúc lắm đây. Chờ đợi được xem em ấy đóng quá chừng. Mà Lâm dễ thương quá đi, nhiều tiềm năng ghê luôn. Mong em thành công".


Sau khi tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, từ việc chỉ được biết đến nhờ danh xưng con nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm đã nhanh chóng khẳng định chỗ đứng riêng và tạo được một lượng fan khổng lồ cho riêng mình. Hiện nay, cái tên Hoài Lâm luôn được đón đợi trong mỗi chương trình mà anh tham gia và cuộc sống đời thường cũng như sự nghiệp của anh rất được quan tâm.

Trước bộ phim nói trên, Hoài Lâm từng đóng phim Những con búp bê (Búp bê oan nghiệt) chung với Tam Triều Dâng. Trong phim, diễn xuất của anh được đánh giá khá cao. 

Ảnh: FBNV


*** 

Xem thêm loạt Ảnh Ngày đầu quay phim trên FB Pham Thiet Man











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét