CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

[Tin tức] Cụ bà 70 tuổi… vào club để xem Hoài Lâm hát


Có một sự bất ngờ lớn dành cho Hoài Lâm khi anh đang trình diễn tại một club ở Đà Lạt khi một cụ bà trạc tuổi 70 bất ngờ xuất hiện trước sân khấu và vỗ tay cổ vũ nhiệt tình cho “Gạo”.  Trước tấm lòng lớn này, Hoài Lâm đã vừa hát, vừa đến bên fan lớn tuổi để có những bức ảnh kỷ niệm cùng cụ bà.

Xem clip ở link trên

Cuối tuần qua, khi đang biểu diễn tại Đà Lạt thì Hoài Lâm bất ngờ phát hiện thấy có một fan lớn tuổi đứng trước mặt và cổ vũ cho anh rất nhiệt tình. Đáng ngạc nhiên nhất là độ tuổi của cụ bà đã vào trạc 70, hơn thế nữa sự xuất hiện của bà tại một chỗ vốn chỉ dành cho giới trẻ như tại club này là điều hoàn toàn… nằm ngoài dự đoán của anh và ê-kíp thực hiện chương trình.


 Cụ bà 70 tuổi đến tận... club xem Hoài Lâm biểu diễn

Theo thông tin cho biết, bà đã yêu cầu cháu gái mình mua vé, dẫn đến Vclub (địa điểm buổi biểu diễn) để được tận mắt thấy, tận tai nghe Lâm hát ca khúc Về đâu mái tóc người thương. Theo như người cháu gái, cả nhà đã biết được thông tin Hoài Lâm sẽ có đêm diễn tại đây nên cả gia đình đã lặn lội từ Củ Chi lên tận Đà Lạt, vừa kết hợp du lịch, vừa được xem "Gạo" trình diễn. Vừa gặp mặt "Gạo", bà đã thốt lên rằng: "Bà thương con quá sao con còn nhỏ mà con giỏi quá vậy con.Tuổi trẻ tài cao."


 Hoài Lâm chào thân mật khán giả sau đó trình bày ca khúc "Chỉ riêng mình ta"

Trước tấm lòng này của cụ bà và theo đông đảo rất nhiều khán giả tại đây đã hét to lên yêu cầu Hoài Lâm hát nhạc xưa, anh chàng đã trình bày ca khúc Về đâu mái tóc người thương ngay sau đó. Một điều bất ngờ không kém, theo như người quản lý của club tiết lộ thì ca khúc này chính là ca khúc được khán giả yêu cầu nhiều nhất khi biết tin Hoài Lâm sẽ đến diễn tại thành phố Đà Lạt. 

Tuy bị cảm nhẹ nhưng chàng vẫn hết mình với sự cổ vũ nhiệt tình của fan

Với một môi trường không mấy phù hợp để thể hiện một ca khúc dòng nhạc quê hương, nhưng Hoài Lâm lại nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả ngay từ khi chỉ mới công bố tên bài hát mà mình sắp thể hiện. Khi kết thúc phần trình diễn, anh chàng còn được các fan yêu cầu hát thêm một ca khúc trữ tình nữa. Rất tiếc thời gian không cho phép, Hoài Lâm chỉ có thể trình diễn được 5 bài: Chỉ riêng mình ta, Về đâu mái tóc người thương, Nơi tình yêu bắt đầu, Besame Mucho và  Em của ngày hôm qua.



 Phiêu "hết ga" trong các ca khúc "tủ" của mình

Sân khấu nhỏ với thiết kế vòng tròn để khán giả thuận tiện đứng xung quanh, cộng thêm hiệu ứng ánh sáng khá bắt mắt đã tạo cơ hội tuyệt đối cho Hoài Lâm giao lưu với khán giả một cách nhiệt tình nhất trong đêm diễn. Anh chàng đã đến bắt tay fan hâm mộ của mình, đưa mic cho fan hát chung, thậm chí còn tiếp cận máy quay liên tục khiến các fan vô cùng thích thú.


Đến với buổi diễn này, Hoài Lâm cho biết “Hoàn toàn bất ngờ vì chủ club đã mời Lâm về diễn và xin hứa sẽ tìm mọi cách, cố gắng hơn nữa để cho dòng nhạc quê hương sẽ đến gần hơn nữa với đông đảo khán giả mến mộ”. 

Bảo Nguyên
Ảnh: Vy Xè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét