CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm vui nhộn cùng fan cuồng Đà Lạt

Source: http://motthegioi.vn/showbiz/clip-hoai-lam-vui-nhon-cung-fan-cuong-da-lat-86386.html

(Xem thêm video ở link trên)


Với khả năng “tấu hài” bẩm sinh của mình, trong buổi offline ấm cúng với các fan tại Đà Lạt, anh chàng đã khiến các fan phải… cười lăn lộn những thử thách, những màn đối đáp “khó nhằn” mà MC đưa ra.

Trong chuyến đi lưu diễn tại Đà Lạt, chàng "Gạo" đã nhân dịp này để tổ chức một buổi offline thân mật giao lưu cùng với các fan tại thành phố sương mù. Tuy trời mưa lất phất nhưng đông đảo fan đã kéo đến ngồi kín khán phòng buổi giao lưu, trong đó có cả các fan trung niên và fan nhí.

 Hoài Lâm hạnh phúc trong sự chào đón nồng nhiệt của FC Đà Lạt

Đến tham dự họp mặt, “Gạo” diện trang phục đặc trưng của người dân xứ sở Đà Lạt. Anh chàng gây ấn tượng với chiếc áo khoác mũ lông của mình. Vì trước đó Hoài Lâm đã bị cảm nên phải đội mũ trùm kín đầu và hạn chế ra gió. Cũng chính vì vậy mà các fan rất thích thú với tạo hình “chim cánh cụt” này của anh.

 Nụ cười rạng rỡ của "Gạo" dù trong người không khỏe


Như những buổi giao lưu trước của Hoài Lâm, dù xa hay gần, dù ở bất cứ đâu thì buổi gặp gỡ vẫn đầy ắp tiếng cười và sự gần gũi thân thiện. Đặc biệt trong buổi giao lưu lần này, tuy có bị cảm, phải bắt gió trên trán nhưng Hoài Lâm cũng đã cố gắng hết sức mang lại tiếng cười  cho các fan của mình. Đặc biệt khi MC đề nghị mọi người đặt câu hỏi giao lưu, anh chàng không ngại ngần “mồi chài” bằng câu nói: “Ngại ngùng gì, mọi người cứ ‘chặt chém’ thoải mái đi!”.

 Anh chàng luôn giữ nụ cười này suốt buổi họp fan của mình

Chính vì sự rất chịu chơi này của Lâm mà khán phòng hôm đó được một phen bùng nổ thật sự. Những câu hỏi thẳng thắn, không ngần ngại của fan khiến anh chàng có những khoảnh khắc ngượng chín mặt. Một khán giả “U30” cùng chị mình đã không ngại lặn lội từ Sài Gòn lên tận Đà Lạt chỉ để tham gia offline của Lâm. Chị cũng đã có những khoảnh khắc nhập vai cực đáng yêu cùng quán quân Gương mặt thân quen. 

 Những dòng tâm thư của fan Đà Lạt gửi Hoài Lâm sau khi kết thúc buổi gặp gỡ

Fan nữ U30 và những màn chọc cười khán giả quá xuất sắc cùng Hoài Lâm

Trước khi lên sân khấu cùng thần tượng, vị nữ khán giả còn để lại cho anh một câu hỏi khá hóc búa: "Vì sao Lâm lại có quá nhiều fan hâm mộ mà ai cũng muốn lặn lội xa xôi gặp mặt chỉ để xem Lâm diễn?”. Hoài Lâm cũng đã có câu trả lời thỏa đáng, tuy nhiên với màn trình diễn ấn tượng trên, có lẽ nữ khán giả này cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của mình.

Hoài Lâm cắn môi bối rối trước những câu hỏi của fan

Tuy bị cảm và tự nhận xét giọng mình có phần “hơi vịt” lúc này, nhưng Hoài Lâm cũng đã thể hiện lại những bài hát quen thuộc của mình để tặng cho fan Đà Lạt trong buổi giao lưu vừa qua. Lâm đã trình bày bài hit với quãng giọng cao là Cám ơn tình yêu tôi để thay cho lời cám ơn đến tình cảm các khán giả dành cho mình.

 Hoài Lâm phiêu theo những gai điệu của "Cám ơn tình yêu tôi"

Đặc biệt với yêu cầu của MC: “Không hát tiếng Việt, không hát tiếng Thái, không hát Besame Mucho, hãy thể hiện một bài hát nhạc ngoại mà Lâm biết cho khán giả!”, quán quân Gương mặt thân quen tuy không thuộc lời, nhưng vẫn chinh phục fan khi hát một đoạn của hit Because I’m Stupid trong bộ phim đình đám BOF.

 Vô tư bên cạnh fan nhí sau khi kết thúc buổi họp fan

 Rạng rỡ bên cạnh các fan Đà Lạt của mình

 Hoài Lâm ký tặng fan giữa trời mưa phùn lất phất

 Thấm mệt sau buổi giao lưu, cộng thêm bị fan vây kín sau đó...

Trước khi chính thức bắt đầu buổi giao lưu và biểu diễn của mình một ngày, Hoài Lâm cũng đã có mặt sớm tại Đà Lạt để cùng bố mẹ ruột và bố mẹ nuôi của mình có một kỳ nghỉ dưỡng ấm áp và vui vẻ. Anh chàng đã chụp lại những khoảnh khắc vi vu trên lưng ngựa cùng người thân, hay những phút giây phiêu đầy cảm xúc bên cây đàn piano trong khách sạn.

Hoài Lâm cưỡi ngựa trong khu du lịch cùng ba ruột (kế bên) và ba nuôi Thái Đỗ (thứ 2 từ trái sang) và em trai nuôi Thái Hòa

Hoài Lâm đánh "Right Here Wating for you" cho gia đình mình nghe trong khách sạn tại Đà Lạt

Kết thúc 2 ngày nghỉ ngơi và biểu diễn tại “thành phố mù sương”, Hoài Lâm tiếp tục bận rộn với những chuyến lưu diễn tỉnh, những kế hoạch đóng phim cùng với lịch trình ra mắt MV cũng mình, dự định chính thức bấm máy vào tuần tới.

Bảo Nguyên
Ảnh: Vy Xè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét