CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hậu trường Hoài Lâm tuyển diễn viên đóng chung MV đầu tay

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/hau-truong-hoai-lam-tuyen-dien-vien-dong-chung-mv-dau-tay-86723.html

Buổi thử vai này được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt phù hợp để đóng chung với quán quân Gương mặt thân quen trong MV đầu tay sắp tới.



Chiều qua, 13.7, đã diễn ra buổi casting duy nhất của Hoài Lâm tuyển chọn diễn viên nữ đóng chung MV đầu tay sắp ra mắt của anh chàng. Buổi thử vai kéo dài 5 tiếng đồng hồ, từ 11g trưa đến 16g chiều. Các diễn viên nữ được chia thành 3 tốp casting lần lượt với sự tham gia tuyển chọn trực tiếp từ chính Hoài Lâm.

 Hoài Lâm chăm chú xem diễn xuất của nữ diễn viên tham gia casting

Vì tính chất nội dung của MV, các diễn viên nữ tham gia casting phải hội đủ 2 yêu cầu biết múa đương đại và biết chơi một trong hai loại nhạc cụ: piano hoặc violon. Đến với buổi casting, các diễn viên được yêu cầu thể hiện một bài múa đương đại tự do có đầy đủ yếu tố: yêu, hờn, giận, ghét… Thí sinh casting được nghe một đoạn nhạc chính thức trong MV và thể hiện những điệu múa do chính mình biên đạo để thi thố tài năng của mình.



 Diễn "mồi" thử với các thí sinh tham gia ứng tuyển

Bản nhạc này đồng thời cũng chính là single đầu tay sau khi đăng quang Gương mặt thân quen của Hoài Lâm. Đây là một bản ballad có giai điệu da diết, rất dễ để các thí sinh nữ đến casting có thể “bắt” cảm xúc và thể hiện được trọn vẹn phần dự thi của mình. 
Được biết trong kế hoạch ban đầu, các nữ diễn viên đến tham gia thử vai sẽ được thể hiện tài năng trực tiếp với chiếc đàn organ được chuẩn bị sẵn. Tuy nhiên kế hoạch thay đổi vào phút chót nên họ chỉ tưởng tượng và thực hiện lại động tác đánh đàn.

 Hoài Lâm giữa "rừng" mỹ nhân tuyển chọn của mình

 Cùng với đạo diễn của MV

Trong lúc các diễn viên thử vai, Hoài Lâm cũng đã nhập cuộc, “diễn mồi” cho để họ lấy cảm xúc thực tế cho vai diễn. 
Lần đầu tiên thực hiện MV, Hoài Lâm đã quyết định lựa chọn dòng nhạc trẻ, lãng mạn để gửi đến các khán giả. MV là một câu chuyện tình của một đôi bạn trẻ với những cung bậc cảm xúc hạnh phúc khổ đau đan xen. Cái đẹp của tình yêu được khai thác theo một xu hướng lãng mạng nhưng không bi lụy mà đầy niềm tin, niềm hy vọng về những điều tốt đẹp nhất dành cho nhau của một đôi tình nhân.



Hoài Lâm chia sẻ “Quá trình lựa chon một bài hát cho MV đầu tay không hề dễ dàng chút nào. Trong một số nhạc phẩm đề cử, Lâm đã phải nghe, suy ngẫm hết ý nghĩa cũng như mức độ phù hợp với chất giọng và tính cách của mình. Quá trình này đã “ngốn” hết của mình suốt 2 ngày đêm. Và đến ngày thứ 3 thì Lâm thật sự mới thở phào khi chọn được bài hát này vì thấy như mình đã tìm được một món quà thật ý nghĩa”.

 Hoài Lâm cũng diễn thử một vài phân đoạn để xem biểu cảm gương mặt của mình

  Tranh thủ... Facebook một khi chờ diễn viên khác diễn thử



  Vừa nằm, vừa ngân nga câu hát trong bài hát mới của mình


Kết thúc lịch trình thử vai hôm qua, ê-kip sẽ nhanh chóng chọn ra nữ diễn viên phù hợp nhất để tiến hành quay MV đầu tay cùng với Hoài Lâm. Buổi quay sẽ được tiến hành vào ngày 22.7 và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 tới đây. Hiện Hoài Lâm đã hoàn thành xong việc thu âm single và chuẩn bị bước vào giai đoạn quay MV.

  Sau buổi casting, Hoài Lâm thản nhiên mua bánh tráng trộn giữa phố




Ngồi  vỉa hè với một người chị trong Ê-kíp của mình

Bảo Nguyên
Ảnh: Sam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét