CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

[Tin tức] Giải mã "thỏi nam châm" hút fans của Hoài Lâm

Source: http://www.yan.vn/yan-chat-giai-ma-thoi-nam-cham-hut-fans-cua-hoai-lam-31222.html

Hoài Lâm đang là một trong những cái tên hot và tạo được một cơn sốt trong showbiz ngay tại thời điểm này. Anh là hình mẫu lý tưởng cho câu nói “from zero to hero”. Hãy cùng điểm qua những yếu tố giúp Hoài Lâm trở thành một “hiện tượng” mới của Vpop.

Hoài Lâm bắt đầu được chú ý và được quan tâm nhiều hơn khi anh chàng tham gia chương trình Gương mặt thân quen và chính chương trình này đã trở thành một “bệ phóng” để đưa tên tuổi Hoài Lâm đến gần hơn với khán giả.

Chương trình đã có cái kết đẹp khi chọn ra được gương mặt quán quân mà ai cũng cho rằng là quá xứng đáng. Hoài Lâm đã thể hiện một cách xuất sắc khi hóa thân thành các vai diễn ấn tượng. Lần đầu tiên xuất hiện, Hoài Lâm đã làm cho khán giả “mê mệt” khi anh chàng đóng giả nữ diva Celine Dion và thể hiện da diết ca khúc nổi tiếng “My heart will go on”. Nhận được nhiều lời khen từ phía ba vị giám khảo về chất giọng ngọt ngào, ấm áp, Hoài Lâm dễ dàng rinh “giải” ngay tuần đầu tiên. Như một bước đệm, Hoài Lâm được khán giả bắt đầu chú ý nhiều hơn.

Màn đóng giả Sơn Tùng M-TP với bản hit "Em của ngày hôm qua" cũng khiến fan phát cuồng vì thích thú.

Đặc biệt, màn đóng giả Sơn Tùng M-TP và thể hiện bản Hit “Em của ngày hôm qua” đã tạo nên một cơn “sốt” dữ dội trên cộng đồng mạng khi giám khảo Mỹ Linh đã dành những lời khen có cánh cho tiết mục của anh. Thậm chí Mỹ Linh còn khen Hoài Lâm hát live hay hơn cả Sơn Tùng.

Ngay sau lời nhận xét vô tình ấy, Mỹ Linh, Sơn Tùng, và Hoài Lâm vô hình chung trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng trong suốt cả tuần ấy. Fan Sơn Tùng một mực lên tiếng bảo vệ thần tượng và chỉ trích lời nhận xét của Mỹ Linh là thiếu cơ sở, ngay lúc này, bản thân Hoài Lâm cũng đã lên tiếng để “dĩ hòa vi quý” cho cả Hoài Lâm và Sơn Tùng, bên cạnh đó là bảo vệ cho nữ giám khảo Mỹ Linh. Hành động khôn khéo của Hoài Lâm càng khiến cho mọi người đánh giá cao cách hành xử của cậu ca sĩ trẻ này.

Sau tuần đóng giả Sơn Tùng đầy sóng gió, Hoài Lâm đã thực sự làm cho khán giả phải “ngả nón nghiêng mình” trước màn hóa thân trên cả xuất sắc vào nhân vật hát xẩm Hà Thị Cầu. Anh đã khiến cho giám khảo Mỹ Linh đứng ngồi không yên đến mưc phải bái phục. 

Hoài Lâm đã khiến khán giả phải thán phục khi hóa thân thành cố nghệ nhân Hà Thị Cầu. Không chỉ "bắt chước" được giọng hát, từng cử chỉ, điệu bộ của Hoài Lâm đều "sao y bản chính".

Đặc biệt trong đêm chung kết, Hoài Lâm lại tiếp tục làm khó mình khi hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga và diễn lại một trích đoạn trong vở cải lương nổi tiếng Tiếng trống Mê Linh. Rõ ràng tài năng của Hoài Lâm là không thể chối cãi được và việc lượng fan của Hoài Lâm bỗng chốc tăng vọt một cách "chóng mặt" là điều dễ hiểu.

Hoài Lâm đóng giả cố nghệ sĩ Thanh Nga và thể hiện lại một đoạn trong vở cải lương nổi tiếng Tiếng trống Mê Linh.

Yếu tố ngoại hình cũng là một trong những yếu tố giúp Hoài Lâm ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Với vóc dáng nho nhã, thư sinh nhưng Hoài Lâm luôn được mọi người yêu quý. Tuy tuổi đời còn khá “non” nhưng Hoài Lâm lại quyết định theo đuổi dòng nhạc truyền thống của dân tộc. Đây là một quyết định liều lĩnh nhưng được mọi người ủng hộ, đặc biệt là cha nuôi của anh – danh hài Hoài Linh.


Tuy nhiên không chỉ đóng khung cho mình dòng nhạc quê hương, Hoài Lâm vẫn có khả năng hát nhạc trẻ và còn hát rất tốt. Màn hóa thân thành Sơn Tùng đã trở thành một "hiện tượng" và đã làm cho khán giả vỡ lẽ ra ca sĩ dòng nhạc quê hương vẫn có thể hát nhạc trẻ rất tốt. Hoài Lâm luôn thể hiện cá tính riêng của mình trong âm nhạc. Chọn dòng nhạc quê hương, chứng tỏ Hoài Lâm đang hướng về quê hương, hướng về những thứ chân chất, hiền hậu, ôn hòa, vì vậy, có thể nói dư luận dù không ủng hộ nhưng cũng không lên tiếng chỉ trích Hoài Lâm. 

Hoài Lâm luôn xuất hiện với một hình ảnh mộc mạc, giản dị - đó cũng là yếu tố giúp anh dễ chiếm được cảm tình của người hâm mộ

Hình ảnh Hoài Lâm nhẹ nhàng, thư sinh và theo đuổi dòng nhạc quê hương, trữ tình khiến công chúng vô cùng thích thú. Thậm chí có người từng ví von rằng, Hoài Lâm càng “lúa” thì sẽ càng được yêu thích nhiều hơn. Bên cạnh đó việc Hoài Lâm có thể đa dạng thể hiện nhiều thể loại nhạc khác nhau sẽ làm cho khán giả cảm thấy hứng thú và không bị nhàm chán. Bởi xét thị trường âm nhạc hiện giờ, số lượng ca sĩ trẻ, đẹp và hát những dòng nhạc thị trường đã quá nhiều, Hoài Lâm chính là “cơn gió lạ” sẽ gây sự chú ý và được khán giả quan tâm.

Ngoài ra, Hoài Lâm còn được yêu mến bởi sự ứng xử khôn ngoan và rất khéo léo của mình. Hoài Lâm luôn đối mặt với những scandal trong showbiz với một phong thái điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Trong một môi trường showbiz đầy rẫy những thị phi, ganh ghét lẫn nhau thì cách giải quyết trên bình diện ôn hòa , “dĩ hòa vi quý” của Hoài Lâm đã giúp khán giả tin yêu về tài năng và sự hiền lành của Hoài Lâm. Gần đây nhất là trong scandal tình cảm giữa Hoài Lâm và Mi-A, anh cũng luôn giữ im lặng và tìm cách trấn an tinh thần các fan của mình. Anh cũng đã giải thích về mối quan hệ chị em giữa anh và Mi-A làm cho mọi người cảm thấy an tâm và không tiếp tục “soi mói” mối quan hệ của hai người nữa.

Hoài Lâm điềm tĩnh trước scandal tình ái với người chị Mi-A. Anh luôn khẳng định tình cảm giữa hai người chỉ là tình chị em.

Bên cạnh hình ảnh một ca sĩ đa tài, Hoài Lâm còn là một nghệ sĩ có trái tim nhân ái và luôn hướng về cộng đồng. Anh luôn hang hái tham gia những hoạt động thiện nguyện khi đang tham gia Gương mặt thân quen và sau khi cuộc thi kết thúc. Anh chàng đã trích ra một số tiền từ phần thưởng của mình để đi làm từ thiện, mang niềm vui đến cho những người có số phận kém may mắn.

 Hoài Lâm giản dị trong một chuyến đi từ thiện.


Hoài Lâm đến Chùa nghệ sĩ để viếng những nghệ sĩ vang bóng một thời như NSND Phùng Há, NSƯT Thanh Nga... Ngoài ra, anh cũng đã có một buổi trò chuyện thân tình và động viên, thăm hỏi sức khỏe những bậc tiền bối.

Kết: Hoài Lâm thật sự là một hiện tượng mới của showbiz Việt, là hình mẫu nghệ sĩ đa tài và có một trái tim nhân hậu. Anh thu hút một lượng fan hùng hậu không phải vì dùng những chiêu trò mà anh được yêu thích bởi những nét mộc mạc, chân chất của ngươi nghệ sĩ, bên cạnh đó là theo đuổi dòng nhạc được nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, không phủ nhận việc cuộc thi Gương mặt thân quen cũng là một bước đệm giúp tên tuổi của Hoài Lâm được khán giả yêu mến nhiều hơn, thậm chí phát cuồng vì anh.

Tiểu Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét