CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm tình cảm song ca cùng Vương Khang, Mi-A

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/hoai-lam-tinh-cam-song-ca-cung-vuong-khang-mia-89607.html

Trong đêm nhạc của mình cùng với 2 gương mặt khách mời Vương Khang, Mi-A tối qua tại phòng trà Đồng Dao, Hoài Lâm đã có những màn song ca tình cảm cùng 2 người bạn thân thiết của mình trong đại gia đình ‘Gương mặt thân quen’ (GMTQ).

Xem clip ở link trên

Tối qua, 25.7 tại phòng trà Đồng Dao đã diễn ra buổi biểu diễn của Hoài Lâm cùng 2 người bạn thân thiết trong chương trình GMTQ, Mi-A và Vương Khang. Trong những tiết mục biểu diễn đặc sắc của mình, Hoài Lâm đặc biệt chuẩn bị tiết mục song ca cùng đàn chị Mi-A ca khúc Thiên đường gọi tên. 


  Hoài Lâm và Mi-A song ca "ngọt" hit "Thiên đường gọi tên"

Anh cũng khiến khán giả bất ngờ khi cùng người anh Vương Khang của mình trình diễn 2 ca khúc Nơi tình yêu kết thúc và Thao thức vì em. Đến với đêm diễn tối qua, Hoài Lâm đã trình diễn liên tục 1 loạt 11 ca khúc không ngừng. Sự nhiệt tình của Hoài Lâm khiến các khán giả cảm động. Nhiều fan đã góp ý anh chàng chậm rãi lại, không cần phải hát liên tục như thế. Trước đó Hoài Lâm cũng khá đuối sức khi vừa mới trình diễn xong tức thì tại sân khấu Trống Đồng.

 Hoài Lâm và Vương Khang đầy da diết trong "Bắt đầu một kết thúc"

 "Nai nhỏ" Hoài Lâm vừa hát, vừa xem tâm thư chuyền tay của khán giả gửi lên 



Tuy đã thấm mệt vì mới biểu diễn xong tại sân khấu Trống Đồng nhưng Hoài Lâm vẫn nhiệt tình cống hiến hết mình cho khán giải với...11 bài hát liên tục trong đêm

Các bản nhạc mà Hoài Lâm đã thể hiện lại gồm có: Nơi tình yêu bắt đầu, Về đâu mái tóc người thương, Trái tim bên lề, Nhớ nhau hoài, Sầu đông, Besame mucho, 2 ca khúc song ca cùng Vương Khang và 1 ca khúc cùng Mi-A.

Đặc biệt, cuối chương trình Hoài Lâm gửi tặng khán giả bản hit Những ngày đẹp trời lần đầu tiên thể hiện trên sân khấu cùng với màn tam ca Chỉ riêng mình ta cùng 2 người bạn của mình. Mi-A cũng trình bày 3 ca khúc “tủ” của mình là LK MTBD - I am the best (2NE1), What does the fox say và Where have you been. Tí đô Vương Khang cũng thể hiện lại hit Crazy forget you của Ceelo Green nổi tiếng trong GMTQ của mình.

 Tam ca Hoài Lâm - Mi-A - Vương Khang trong "Chỉ riêng mình ta" kết thúc đêm diễn

Sau đêm diễn tối qua, Hoài Lâm có những đêm trình diễn tiếp theo tại phòng trà MTV vào tối 27.7, phòng trà WE vào ngày 1.8 và 3.8 tới đây.

Bảo Nguyên
Ảnh: Sam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét