CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm quậy tưng bừng trong tiệc sinh nhật lần thứ 19

Source: http://www.yan.vn/hoai-lam-quay-tung-bung-trong-tiec-sinh-nhat-lan-thu-19-29637.html

Sau khi dành chiến thắng trong cuộc thi "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm nhanh chóng trở thành 1 cái tên quen thuộc, dành được sự yêu mến và quan tâm của rất nhiều khán giả.

Tối qua (30/6), tại nhà hàng Vương Quốc Tôm của Hoa hậu Thu Hoài, Hoài Lâm đã cùng gia đình và hơn 200 bạn bè, đồng nghiệp đón một sinh nhật ấm cúng, sôi động.


Được biết bữa tiệc này là món quà mà Hoa hậu Thu Hoài dành tặng riêng cho “thần tượng” của mình – quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014. Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ mình đã trở thành "fan cuồng" của Hoài Lâm khi xem những màn hóa thân xuất sắc và đầy sống động của anh. 

Hoài Lâm và Hoa hậu Thu Hoài

Đến dự buổi tiệc sinh nhật lần thứ 19 của Hoài Lâm có rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như ca sỹ Mia, ca sỹ Ngân Quỳnh, Mai Quốc Việt, nghệ sỹ hài Long đẹp trai, ca sỹ Long Nhật... Cha mẹ ruột của Hoài Lâm cũng có mặt ở Sài Gòn từ sớm để cùng tham dự bữa tiệc sinh nhật của con trai. 

Cha con Hoài Linh - Hoài Lâm

Trong dịp sinh nhật đặc biệt này, Hoài Lâm đã rất hạnh phúc vì nhận được nhiều món quà ý nghĩa, trong đó có đến 20 chiếc bánh kem với hình ảnh các nhân vật mà anh hóa thân trong chương trình Gương mặt thân quen do fan hâm mộ dành tặng. Để đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình, chàng ca sĩ trẻ cũng “quậy tưng bừng” trong bữa tiệc.

Clip Hoài Lâm đọc rap khá rõ nét - Credit: Khơ Thị YT channel
(cám ơn em Ha Rice đã type lại đoạn Rap)

"Nghe nhé: .... anh chị, cô bác về xe cẩn thận. Đã ăn no chưa? đã ăn no chưa vậy? Xin đừng tập trung để mình suy nghĩ, xin đừng tập trung vào mình (x2) ... để tui nghĩ. Leave me alone ... yeah. HPBD to you (x6). Và đây là MQV. Anh có lời nào muốn nói với em thì hãy tăng tốc cùng với bài hát này. Bài hát này cũng là 1 lời bài hát cuối và anh sẽ có 1 bài hát gì để tặng cho em không, anh nói đi, anh nói đi. Đừng làm như vậy em rất là mắc cỡ". MQV: "Bây giờ tao mà biết nói gì là tao chết liền đó Lâm. Mày hãy ở đây mày hát cho mọi người nghe đi hả Lâm. Mày ở đây mày hát đi, mày nói hoài tao mệt. Tao đứng trong mà tao nghe mà tao nói cũng mắc cười. Mà giờ tao không biết phải nói làm sao. Mày nói 1 hơi mà tao cũng bực. Mày hãy hát đi" - HL: "Anh làm gì mà anh đứng, anh làm gì mà anh đẩy tui vô đường cùng vậy hả anh. hả? Nhớ năm ấy, nhớ mùa đông ấy và không có mùa đông nào ở Việt Nam đâu, anh nên nhớ ở Việt Nam chỉ có Xuân Hạ Thu Đông. Nhưng mà mùa đông không có, vậy thì mình hát cái gì. Không có mùa đông thì mình không hát (không cần thiết) và mình chỉ đứng để nhảy thôi anh. Anh biết không, mình tên là Lâm, gọi là Hoài Lâm. HPBD to you yeah. HPBD to you. HPBD to me (x2) Yeah yeah yeah. oh oh oh yeah. Mình đang đạo nhạc đó anh, anh biết hay không, anh biết hay không vậy, mình đang đạo nhạc đó anh. Các anh các chị, bài hát này xin gửi đến tất cả mọi người, ....Xin một tràng vỗ tay nhiệt liệt . Xin cảm ơn quý vị rất nhiều."





Một số hình ảnh náo nhiệt trong buổi tiệc sinh nhật của Hoài Lâm:
























Credit: Thiên An
Ảnh: MrT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét