CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

[Tin tức] Fan thích thú khi Hoài Lâm ra về bằng xe máy sau đêm diễn

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/fan-thich-thu-khi-hoai-lam-ra-ve-bang-xe-may-sau-dem-dien-89307.html

Nhiều fan rất thích thú khi thấy cảnh tượng này của anh chàng vì rất lâu rồi Hoài Lâm không di chuyển hay đi diễn bằng xe máy mà toàn được đưa rước bởi xe hơi hạng sang hoặc taxi.

Khi kết thúc buổi biểu diễn của mình tại sân khấu Trống Đồng vào tối qua 24.7, Hoài Lâm đã nhanh chóng di chuyển lên xe máy ra về. Nhiều fan hâm mộ đã đuổi theo tới cổng nhưng bị bảo vệ chặn lại kịp thời. Trước khi mất hút anh chàng còn ngoái lại mỉm cười với fan của mình. Rất đông fan hâm mộ đã đến xem biểu diễn và chờ đợi để được chụp ảnh với thần tượng của mình.

Trong đêm diễn tối qua, Hoài Lâm trình bày lại những bài hát quen thuộc của mình như: Chỉ riêng mình ta, Về đâu mái tóc người thương và Sa mưa giông cùng với danh hài Trấn Thành. Đặc biệt phần ngâm ngắn gọn câu vọng cổ của cố NSND Thanh Sang quen thuộc của anh chàng khiến nhiều khán giả lớn tuổi có mặt tại đó khá bất ngờ vì quá giống và ồ lên khen ngợi.


 Hoài Lâm phiêu trên sân khấu, liên tục tiếp cận fan của mình

 Bắt tay thân mật các fan hâm mộ



  Một fan lớn tuổi đã tiến lên sát sân khấu ôm hôn Hoài Lâm

 Ngồi xuống ký tặng fan hâm mộ khi họ mang giấy bút tới gần

 Cảm kích với món quà mình nhận được từ fan

 Song ca "Sa mưa giông" cùng danh hài Trấn Thành

 "Khoe" quà của mình trong hậu trường


  Cận cảnh vẻ đẹp trai của quán quân "Gương mặt thân quen"



 ...Đôi mắt Hoài Lâm khá sâu và thâm quầng vì thiếu ngủ

Đến với đêm diễn Tình hài nghệ sĩ tối qua còn có bố của Hoài Lâm, danh hài Hoài Linh, góp mặt trong một tiểu phẩm cùng danh hài Trường Giang. Bé Ben, một trong những con nuôi của danh hài nổi tiếng cũng có tiết mục trình diễn trong chương trình.

Sau đêm diễn tối qua, hôm nay Hoài Lâm sẽ tiếp tục có đêm diễn tiếp theo cùng 2 người bạn của mình là Vương Khang và Mi-A tại phòng trà Đồng Dao. Vào ngày 27.7 nam ca sĩ tiếp tục lịch diễn của mình tại phòng trà MTV và phòng trà WE vào ngày 1.8.

Bảo Nguyên
Ảnh: Sam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét