CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

[Tin tức] Đêm diễn ở phòng trà Đồng Dao với Mia & Vương Khang

Source: http://www.yan.vn/hoai-lam-khong-roi-mat-khoi-mi-a-khi-song-ca-31481.html

Tối ngày 25/7, mini show của Hoài Lâm diễn ra tại phòng trà Đồng Dao với sự tham gia của Mi-A và Vương Khang - hai nghệ sĩ là hai thí sinh thân thiết với Hoài Lâm nhất trong chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 2. 



Tham gia đêm nhạc Hoài Lâm liên tục gởi đến khán giả các bài hát : Trái tim bên lề, Về đâu mái tóc người thương, Nhớ nhau hoài, Nơi tình yêu bắt đầu, Sầu đâu... Nam ca sĩ tái hiện lại màn hóa thân thành danh ca Andrea Bocelli trong bài hát Besame Mucho. 


Đặc biệt ca khúc Những ngày đẹp trời là bài hát lần đầu tiên Hoài Lâm trình diễn trên sân khấu.


Với chất giọng trầm ấm đặc trưng, Hoài Lâm làm say đắm hàng trăm khán giả với từng lời ca, tiếng hát của mình. Nam ca sĩ còn được các fan từ các tỉnh xa bay vào TP HCM để một lần được gặp và nghe anh hát. 


Đến màn song ca cùng Hoài Lâm, Mi-A bất ngờ lột xác với hình tượng nữ tính và dịu dàng hơn. Cặp song ca gởi đến khán giả ca khúc Thiên đường gọi tên ngọt ngào và đầy tình cảm. 


Đây là lần đầu tiên Hoài Lâm và Mi-A cùng song ca trên sân khấu không khiến cả hai khỏi bỡ ngỡ. Do lịch diễn dày đặt phải thường xuyên di chuyển khắp các tỉnh thành khiến sức khỏe của cả hai khá yếu, giọng hát cũng bị ảnh hưởng đôi chút vì khàn giọng do cảm. 


Thế nên, xuyên suốt màn song ca, Hoài Lâm liên tục gởi đến Mi-A những ánh nhìn tình tứ, giúp cả hai dễ dàng nhập tâm vào ca khúc và hoàn thành phần song ca một cách trọn vẹn. 

Hoài Lâm và Mi-A là một trong những cặp ca sĩ mà các fan cực kết, nhiều bạn còn hy vọng cả hai mau chóng thành một đôi. Rất nhiều fanpage được lập ra nhằm ủng hộ cặp đôi Gạo-Mía (tên thân mật do fan dành cho Hoài Lâm và MiA). Sau hàng loạt những cử chỉ thân thiết và tình tứ cạnh nhau, các fan càng đặt ra nhiều nghi vấn cả hai đang là một cặp, cả Mi-A và Hoài Lâm đều một mực khẳng định họ chỉ là chị em thân thiết do "hợp cạ" và hoàn toàn không có "tình chị em" nào giữa cả hai.


Vương Khang cùng Hoài Lâm song ca hit của Bằng Kiều: Bắt đầu một kết thúc, Thao thức vì em khiến khán giả ủng hộ cuồng nhiệt bởi sự kết hợp vô cùng ăn ý. 


Ba nghệ sĩ cùng nhau gửi lời cám ơn đến khán giả ủng hộ và yêu mến.


Clip Thiên đường gọi tên 
Jessica Nguyễn YT Channel 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét