CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

[Tin tức] Đêm nhạc của Hoài Lâm - Trấn Thành ở Phòng Trà Nam Quang

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/ca-nhac/hai-huoc-hoai-lam-tran-thanh-hat-sa-mua-giong-tieng-thai-88123.html

Hài hước Hoài Lâm, Trấn Thành hát ‘Sa mưa giông’ tiếng Thái

Xem clip ở link trên

Trong đêm diễn chung của mình vào tối qua, Hoài Lâm và danh hài Trấn Thành đã có một màn song ca ăn ý trên sân khấu. Đặc biệt trong lúc thể hiện ca khúc ‘Sa mưa giông’, cả 2 đã bất ngờ… chuyển ngôn sang tiếng Thái khiến các khán giả không nhịn được cười.

Tối qua, 19.7 đã diễn ra đêm nhạc của Hoài Lâm và Trấn Thành tại phòng  trà Nam Quang. Ngay từ những ngày đầu tiên công bố thông tin, vé của buổi biểu diễn đã “cháy” sạch. Đến tối qua, khán phòng đã kín hết chỗ ngồi, thậm chí không còn lối di chuyển qua lại. Có thể thấy sức nóng của cái tên Hoài Lâm và Trấn Thành đang tỏa ra lớn hơn bao giờ hết. 


Hoài Lâm với áo sơ mình kín cổ và quần jean, làm nổi bật lên nét đẹp trai và thanh lịch của chàng thư sinh 19 tuổi

Ngay từ những giai điệu đầu tiên của ca khúc Chỉ riêng mình ta vang lên, cả khán phòng đã ồ lên và vỗ tay nồng nhiệt cổ vũ Hoài Lâm. Sau khi kết thúc tiết mục trình diễn đầu tiên, “Gạo” cũng đã cám ơn tấm lòng của khán giả vì đã ngay lập tức nhận ra bài hát quen thuộc của mình.

Liên tục đưa mic giao lưu với fan của mình

Đến với buổi diễn của mình hôm qua, Hoài Lâm đã thể hiện lại những ca khúc quen thuộc với tên tuổi của mình như: Chỉ riêng mình ta, Nơi tình yêu bắt đầu, đặc biệt ưu ái cho dòng nhạc quê hương, trữ tình hơn hẳn với 2 ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏ và Bao giờ biết tương tư. Tiết mục cuối cùng của quán quân Gương mặt thân quen kết lại đầy bất ngờ với sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành cùng song ca với Hoài Lâm ca khúc Sa mưa giông. Cả 2 cũng đã có những màn đối đáp, “tung hứng” rất hài hước.

Trấn Thành bất ngờ xuất hiện cùng Hoài Lâm song ca bản nhạc "Sa mưa giông"

 Trấn Thành đã có nhiều câu nói và lời thoại hài hước cùng Hoài Lâm chọc cười khán giả

2 chú cháu bất ngờ... chuyển sang tiếng Thái khiến cả khán phòng tràn ngập tiếng cười

Trong đêm nhạc tối qua, như thường lệ Hoài Lâm vẫn nhận được những bức thư chuyền tay lên từ fan, trong đó có những fan lớn tuổi rất quan tâm về sức khỏe của anh chàng. Có thể thấy tình cảm của khán giả dành cho Hoài Lâm từ thưở Gương mặt thân quen vẫn còn vẹn nguyên khi nhiều bức thư chuyền lên vẫn yêu cầu anh thể hiện lại cái tiết mục của mình trong chương trình. Hoài Lâm cũng đã để ý và nhớ rất kỹ từng yêu cầu của fan. Điển hình là khi kết thúc phần vọng cổ của mình, MC Minh Quân cắt ngang thì Hoài Lâm vẫn gợi ý biểu diễn tiếp phần hát xẩm vì đây là yêu cầu của fan trước đó.

Hoài Lâm rất chiều fan và chịu khó để ý kỹ những yêu cầu của fan dành cho mình

Kết thúc đêm diễn, Hoài Lâm sẽ tiếp tục lịch trình của mình và gấp rút hoàn thành giai đoạn cuối, tiến hành quay MV đầu tay của mình vào ngày 22.7 tới.

Bảo Nguyên
Ảnh: Sam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét