CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

[News] Hàng ngàn người chen chúc xem Hoài Lâm hát ở hội chợ


Quán quân Gương mặt thân quen giờ đây đã quen thuộc với các chương trình ca nhạc từ sang trọng đến bình dân.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen, Hoài Lâm trở thành hiện tượng được săn đón trong showbiz. Tất cả những phòng trà, sân khấu ca nhạc đều muốn có sự xuất hiện của Hoài Lâm bởi sức hút của anh sẽ bảo đảm cho sự thành công của chương trình và lượng khán giả đến xem. Vì thế, các bầu show không tiếc chi ra một số tiền khá lớn để nhận được cái gật đầu của Hoài Lâm.

Hiện nay, cát-sê hát phòng trà của Hoài Lâm thấp nhất cũng là 20 triệu. Thế nhưng lịch diễn Hoài Lâm vẫn dày đặt, hình ảnh Hoài Lâm cũng xuất hiện hầu hết trên các poster quảng cáo của các phòng trà nổi tiếng tại Sài Gòn.

Hoài Lâm biểu diễn trên sân khấu

Ngoài ra, vì là dòng nhạc trữ tình, quê hương nên Hoài Lâm cũng đắt show sự kiện, hội chợ không kém những ca sĩ lâu năm trong nghề.

"Ở các tỉnh, người ta xem chương trình Gương mặt thân quen nhiều lắm nên họ biết đến Hoài Lâm và yêu mến chàng trai này vô cùng. Chương trình nào thông báo có sự xuất hiện của Hoài Lâm là không có vé để bán luôn. Vì thế, dù cát-sê của Hoài Lâm có dao động từ 30 triệu đến 40 triệu thì cũng vẫn chấp nhận được", một bầu show cho biết. 

Mới đây, nhiều người hâm mộ chia sẻ hình ảnh Hoài Lâm thể hiện những ca khúc trữ tình trong trong một đêm diễn hội chợ. Còn khán giả thì không còn chỗ đứng, họ liên tục hò reo gọi tên Hoài Lâm. Thế mới thấy được sức hút của Hoài Lâm là mãnh liệt đến mức nào.


"Quậy" hết mình với người hâm mộ

Ngoài ra, với con đường âm nhạc đang theo đuổi cộng thêm sự hậu thuẫn của danh hài Hoài Linh nơi hải ngoại, Hoài Lâm sẽ tiếp tục chinh phục những sân khấu lớn của cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Được biết, Hoài Lâm đang chuẩn bị chuyến lưu diễn châu Âu trong thời gian tới với những đàn anh lâu năm trong nghề. Nhiều người bảo rằng, việc Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu của Thúy Nga chỉ còn là vấn đề thời gian.

Sự xuất hiện của Hoài Lâm khiến sân khấu không còn chỗ trống


Hoài An (Theo Báo Đất Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét