CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hạnh phúc cảm nhận nhạc dân tộc

Source: http://news.muctim.com.vn/view/48186_Hanh_phuc_cam_nhan_nhac_dan_toc.html

Thoát khỏi cái bóng quá lớn của cha nuôi Hoài Linh, ca sĩ Hoài Lâm đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường nhạc Việt.


Là một người trẻ bước vào showbiz, bạn có cảm giác áp lực không?
Tất nhiên là có chứ nhưng áp lực đó giúp cho Hoài Lâm luôn nghiêm túc và hết lòng cho công việc của mình để không bao giờ đánh mất sự yêu thương của khán giả.

Nếu dùng 3 từ để miêu tả bản thân, bạn sẽ dùng 3 từ nào? Vì sao dùng 3 từ đó?
Giản dị, lạc quan và vô tư. Hoài Lâm đã và luôn muốn sống giản dị dù hoàn cảnh có thay đổi thế nào. Mình cũng rất lạc quan trong cuộc sống vì nghĩ rằng trong cái rủi có cái may, trong cái may có cái rủi nên chuyện vui buồn là rất bình thường với bất kỳ ai. Duy chỉ có cái tính vô tư của Lâm thì đôi khi làm cho Lâm không khéo léo lắm trong những ứng xử với người thân, bạn bè vì mình nghĩ sự việc đơn giản lắm.


Bạn có nghĩ mình đang là người tiên phong đưa giới trẻ quay lại với dòng nhạc dân tộc?
Mình không quan tâm đến chuyện ấy lắm, điều quan trọng là khi giới trẻ cảm nhận được hết cái hay cái đẹp của dòng nhạc dân tộc truyền thống, mình thật sự hạnh phúc và xúc động lắm.

Hoài Lâm có muốn trở thành một nghệ sĩ thể hiện cùng lúc 3 thể loại âm nhạc?
Dù biết đó là một thử thách  rất lớn như đó thật sự là ước muốn lớn nhất của Hoài Lâm

Sau GMTQ, bạn có dự định gì cho bản thân?
Hoài Lâm vẫn đang biều diễn ở một số tụ điểm ca nhạc, phòng trả. Sắp tới mình sẽ ra album, MV để giới thiệu đến khán giả những tác phẩm hay.

Quốc Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét