CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm được fan tặng quà "độc" ngay trên sân khấu

Source: http://www.yan.vn/hoai-lam-duoc-fan-tang-qua-doc-ngay-tren-san-khau-31632.html

Lo lắng cho sức khỏe của Hoài Lâm, các fan đã âm thầm rỉ tai nhau tặng sữa thay cho những món quà vật chất khác.

Với mong muốn gửi đến những món quà âm nhạc chất lượng để gửi đến khán giả yêu nhạc nên từ sau cuộc thi Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã dồn hết tâm sức để thực hiện sản phẩm đầu tay. Với một lịch trình diễn dày đặc, bên cạnh đó là công việc thu âm single và quay MV, Hoài Lâm hầu như rất hiếm thời gian để nghỉ ngơi và bồi dưỡng sức khỏe, đặc biệt, anh chàng còn muốn tranh thủ thời gian để gặp gỡ và gần gũi hơn với các khán giả thân thương của mình.


Gương mặt hốc hác và xanh xao của Hoài Lâm khiến cho các fan vô cùng lo lắng.



Có lẽ do lịch làm việc quá dày đặc nên Hoài Lâm ngày càng hốc hác. Những hình ảnh gầy gò và xanh xao của Hoài Lâm đã khiến cho đại gia đình “Gạo” của anh cảm thấy vô cùng lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Chính vì thế mà các bạn đã âm thầm, rỉ tai nhau tặng sữa, thay vì những món quà vật chất khác để thay cho thông điệp nhắn gửi đến anh chàng: “Hãy giữ gìn sức khỏe!”.

Trong đêm diễn tại phòng trà, Hoài Lâm vô cùng bất ngờ trước món món quà mà các bạn fan đã dành tặng cho mình. Hoài Lâm chia sẻ, anh rất cảm động trước tình cảm mà mọi người dành cho anh.


Hoài Lâm bất ngờ nhận những hộp sữa từ fan của mình

Trong một lần biểu diễn tại Vinh, Hoài Lâm cũng nhận được một hộp sữa. Lúc ra về, anh đã cầm theo hộp sữa mà fan tặng một cách rất trên trọng.

Để đáp lại tình cảm này của fan, Hoài Lâm đã vui mừng đến nỗi…không muốn mập lên, anh cho biết: “Thấy mọi người quan tâm như vậy Lâm không muốn mập, chỉ muốn ốm hoài thôi để còn được quan tâm như vậy hoài hoài".

Sắp tới, Hoài Lâm sẽ tiếp tục có buổi trình diễn tiếp theo tại sân khấu Trống Đồng ngày 31.7 và sau đó sẽ có tour lưu diễn miền Trung dài ngày cùng với bố Hoài Linh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét