CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm gọi điện cho Hoài Linh chỉ để nói 'Con nhớ bố'

Source: http://www.baomoi.com/Hoai-Lam-goi-dien-cho-Hoai-Linh-chi-de-noi-Con-nho-bo/71/14307232.epi

Cuộc sống Hoài Lâm thay đổi thế nào sau khi về với bố Hoài Linh?
Trong sâu thẳm chàng trai tài năng trẻ tuổi vẫn là sự hồn nhiên, rụt rè, đôi khi vụng về trong diễn đạt. Dường như đức tính đáng chú ý nhất mà Hoài Lâm học hỏi được từ cha Hoài Linh chính là sự chân thành và hết lòng với nghệ thuật.

Sau khi rất hạnh phúc với ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen, cảm giác của Hoài Lâm bây giờ thế nào?
Đây là giải thưởng đầu tiên đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp nên rất đặc biệt với Hoài Lâm. Và mình vẫn luôn nỗ lực để xứng đáng với giải thưởng này và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Hoài Lâm hẳn gặp không ít áp lực về việc “bố Hoài Linh ngồi ghế giám khảo và được ưu ái hơn”?
Thật sự ngay từ lúc quyết định tham gia chương trình, Hoài Lâm đã nghĩ đến việc này. Hai bố con cũng đã nói chuyện thẳng thắn với nhau rằng, ngoài đời cha con luôn thân thiết nhau nhưng lên sân khấu thì chính thức là thí sinh và giám khảo.
Bố Hoài Linh và Hoài Lâm rất tâm đắc với câu nói của cô Mỹ Linh: “Mình chấm thí sinh, nhưng khán giả chấm mình” nên bố Linh đã hoàn thành vai trò giám khảo theo đúng tinh thần này. Còn mình cũng rất thoải mái trình diễn và tâm phục khẩu phục với điểm số nhận được từ Ban giám khảo trong suốt 12 show Gương mặt thân quen.

Bố Hoài Linh đã nói gì với Lâm khi những đồn đại cứ liên tiếp bủa vây như thế?
(Cười) Họ đồn đại vì chưa hiểu hết sự nghiêm túc trong nghề và luôn tôn trọng khán giả của bố Hoài Linh và Hoài Lâm. Bố Hoài Linh khuyên Lâm nên vững vàng, kiên nhẫn, cứ hết mình với công việc để chứng tỏ khả năng của một người nghệ sĩ thực thụ.


Còn “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng thế nào?
Sư phụ Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn động viên Lâm cố gắng tập trung vào công việc để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc hay nhất. Đó chính là lời giải thích rất hữu hiệu trước những đồn đại không hay.

Nghe nói là Hoài Lâm đang gặp rất nhiều áp lực từ truyền thông đến mức không muốn trả lời phỏng vấn. Lâm vượt qua điều đó thế nào?
Quả thật từ trước đến nay Lâm chỉ biết hát và hát, chưa tự tin lắm trong việc diễn đạt những điều mình muốn nói. Nhưng rồi mình nhận ra rằng, nghĩ sao thì cứ nói vậy, miễn sao đủ ý, đủ từ để mọi người hiểu là được (cười). Hiện giờ, cứ sau một ngày đi diễn, mình nhận được cả trăm câu hỏi từ các anh chị phóng viên, báo đài và cả khán giả. Để có thể trả lời được hết số lượng câu hỏi này, Lâm đã phải tranh thủ rảnh lúc nào thì trả lời ngay, ưu tiên câu nào gửi đến trước. Vì vậy, nếu có những câu hỏi đã gửi đến mà chưa được trả lời thì Hoài Lâm cũng mong được cảm thông nhé.

Hoài Lâm nhớ gì về lần đầu gặp bố nuôi Hoài Linh?
Một người rất nghiêm túc trong công việc, kiệm lời nhưng sâu sắc. Đó là điều Lâm cảm nhận qua ánh mắt của ông.

Cuộc sống của Hoài Lâm thay đổi thế nào sau khi về với bố Hoài Linh?
Hoài Lâm rất cảm ơn bố mẹ ruột đã động viên, tạo điều kiện cho Lâm tìm gặp bố Hoài Linh “tầm sư học đạo” để thỏa đam mê ca hát. Sau khi gặp bố Hoài Linh, Lâm được bố giới thiệu đến học bài bản về thanh nhạc, phong cách biểu diễn cũng như được đi diễn cùng bố. Sự nghiệp ca hát của Hoài Lâm bắt đầu từ đấy...

Những kỷ niệm nào khiến Lâm nhớ nhất về người cha nuôi nổi tiếng này?
Bố Hoài Linh là người cha thứ hai nên lúc nào Hoài Lâm cũng nhớ. Nhiều khi nhớ quá nên Lâm bắt máy gọi chỉ để hỏi: “Bố đang làm gì? Con nhớ bố nên gọi thôi”.

Hoài Lâm sau đêm chung kết vụt sáng như một ngôi sao mới, còn “người anh em” Cao Hữu Thiên lại hứng chịu không ít chỉ trích từ phía dư luận. Hoài Lâm có chia sẻ gì về việc này?
Đã là con nuôi của bố Linh thì ai cũng rất tâm huyết với nghề. Hoài Lâm cầu chúc cho anh Hữu Thiên sẽ vượt qua thử thách này để chạm được trái tim của khán giả yêu nhạc.

Hoài Lâm còn rất trẻ, nhưng những gì đang theo đuổi lại khá “già” so với tuổi của mình, đó là do định hướng của bố nuôi hay Lâm thích thế?
Không thể phủ nhận việc Hoài Lâm có chịu sự ảnh hưởng của bố Linh khi đến với dòng nhạc dân ca, nhưng quả thật bố đã khơi dậy niềm yêu thích dòng nhạc này vốn có sẵn trong Lâm. Tuy nhiên, Hoài Lâm cũng hát cả nhạc trẻ. Vì vậy, Lâm có thấy mình già đâu (cười).

Danh hài Hoài Linh rất thích nhạc dân ca, trong khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại hướng cho Lâm sang nhạc trữ tình. Còn lựa chọn của Lâm?
Cho Lâm giữ bí mật đến khi những dự án âm nhạc hoàn thành nhé.

Được biết, Hoài Lâm có rất nhiều tài lẻ như đánh trống, mix nhạc, hát jazz... Lâm đã có quá trình học hỏi thế nào?
Ngoài việc học thanh nhạc, Hoài Lâm cũng có những sở thích này nhưng chưa có thời gian học chuyên sâu. Nhất định sau này mình sẽ nghiên cứu kỹ hơn về các kỹ năng đó.

Hoài Lâm có ý định theo đuổi nhạc trẻ không, bởi người hâm mộ trẻ tuổi khó có thể “cảm” hết được nhạc dân ca trữ tình có phần già dặn hơn?
Lâm cũng rất yêu thích nhạc trẻ nên sẽ hát cả dòng nhạc này.

Thanh Minh (Theo Mốt & Cuộc Sống)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét