CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm bị fan trêu ghẹo trong đêm diễn thứ 2 tại PT WE

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/showbiz/hoai-lam-bi-fan-treu-gheo-lien-tuc-trong-dem-dien-thu-2-84091.html
Credit to motthegioi.vn

Tối qua, đêm diễn thứ 2 của Hoài Lâm cũng là một đêm anh phải đối phó với các fan khi họ liên tục đưa ra những yêu cầu… “khó đỡ” nhất dành cho thần tượng của mình. 

Nếu như trong đêm diễn đầu tiên, những bức tâm thư khán giả gửi Lâm đầy cảm động thì lần này, những bức thư tay chuyền lên Hoài Lâm toàn là… những lời trêu chọc của các fan. Tuy nhiên, với sự thông minh và hài hước, Hoài Lâm đã "biết cách đối phó".

Hoài Lâm mở đầu đêm diễn với "Khổ vì yêu nàng"


Một fan nhí bất thình lình xuất hiện trên sâu khấu đã khiến Hoài Lâm không nói nên lời vì tuyên bố thích Em của ngày hôm qua hơn Hoài Lâm. Đặc biệt yêu cầu hát bài Trái tim bên lề của fan nhí này khiến chàng “Gạo” ngạc nhiên.

Thì ra những lời yêu cầu của cậu bé đến từ người mẹ...

Lần thứ 2 Hoài Lâm bị fan “làm khó” là khi được một khán giả lớn tuổi yêu cầu bản tango Kiếp nghèo. Dù không thuộc bài nhưng Lâm cũng liều… hát đại để rồi sau đó “hố hàng” vì không thuộc lời. Cuối cùng, Hoài Lâm phải bù đắp bằng bài hát khác mang tên Xóm đêm.

Không những thế, Hoài Lâm còn bị các fan liên tục gửi những lời yêu cầu "không giống ai" như: “Lâm ơi chị thích em hát nhạc trẻ lắm, em có thể hát cho chị nghe bài ‘Đạo làm con’ được không?”, hay “Anh Lâm ơi anh hát cải lương hay lắm, anh có thể hát cho em nghe bài ‘cháu lên 3’ được chứ?”.

Tuy ban đầu có chút bối rối nhưng không vì thế mà anh chàng chấp nhận “đứng yên chịu đòn”, Hoài Lâm “của ngày hôm nay” cao tay hơn “ngày hôm qua” gấp bội khi liên tục “đỡ” lại những yêu cầu khó nhằn của fan trong không khí vui vẻ.

Người “đầu têu” của những trò hài hước, chọc ghẹo chính người anh em thân thiết của mình, Mai Quốc Việt. Chơi thân với nhau rất lâu và đều có những tài lẻ riêng nên Lâm và Việt rất thích trêu đùa cùng nhau. Tối qua, sự "tung - hứng" cùa hai chàng trai trẻ thích giả giọng đã mang lại cho khán giả những tiếng cười thú vị. Thậm chí Hoài Lâm khiến fan sặc cười khi yêu cầu Mai Quốc Việt giải giọng… Lệ Rơi trên sân khấu.

Hai anh em cũng đã có tiết mục trình diễn nhại giọng như mọi khi, nhưng kèm theo một bản song ca hit Linh hồn đã mất của nam danh ca Bằng Kiều.

Hoài Lâm - Mai Quốc Việt "quậy" sân khấu như mọi khi


Một bất ngờ nhỏ trong đêm là khi Hoài Lâm đang chuẩn bị trình diễn ca khúc tiếp theo thì các bạn trong FC mang bánh lên tận sân khấu để chúc mừng sinh nhật muộn. Anh chàng đã cùng mọi người hát ca khúc Happy Birthday và thổi nến mừng tuổi mới.

Cùng các bạn hát vang câu hát Happy Birthday

Những món quà khác được fan tặng trong đêm

Quà từ FC Bình Phước


Trong đêm diễn tối qua, Hoài Lâm đã trình diễn lại những ca khúc quen thuộc như Khổ vì yêu nàng, Nơi tình yêu bắt đầu, Liên khúc Mưa rừng - Mưa đêm tỉnh nhỏ, Xóm vắng, Sầu đông, Diễm xưa… và đặc biệt là bản hit Em của ngày hôm qua.

Kết thúc đêm diễn, hôm nay Hoài Lâm lên đường đến với cố đô Huế để có đêm diễn tiếp theo cùng với Tí Đô Vương Khang, người bạn thân của anh trong chương trình Gương mặt thân quen.

(Xem clip biểu diễn ở link trên)

Bài và clip: Bảo Nguyên
Ảnh: Sam

***
Hoài Lâm lúng túng vì khán giả yêu cầu nhảy Gangnam Style

Nổi lên như một hiện tượng mới, Hoài Lâm được nhiều khán giả yêu thích vì nhiều tài năng và cũng không ít tài lẻ. Mỗi lần xuất hiện của anh luôn mang lại tiếng cười, sự sảng khoái và thoải mái cho người hâm mộ. Thế nhưng cũng không ít lần chàng trai trẻ bị khán giả làm khó vì khả năng ứng biến và nhanh nhạy của mình.

Trong buổi diễn tối qua (3/7), khi thể hiện xong ca khúc được yêu cầu, một người hâm mộ đã đề nghị Hoài Lâm biểu diễn màn “nhảy ngựa” đình đám một thời Gangnam Style. Bị bất ngờ trước lời đề nghị quái chiêu, chàng ca sĩ chỉ biết vò đầu bứt tai trên sân khấu, bẽn lẽn xin lỗi và “đền bù” bằng một bài hát khác. Nụ cười và sự lém lỉnh của anh chàng đã khiến khán giả nhanh chóng xí xóa cho anh.

Đặc biệt tới giữa chương trình fan đã dành tặng anh một bất ngờ. Màn thổi nến với bánh kem và tặng quà sinh nhật muộn được tiến hành ngay trên sân khấu. Được biết một số fan không tham gia được tiệc sinh nhật ngày 30/6 đã dành tặng anh món quà tinh thần đầy ý nghĩa này. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ Hoài Lâm đã có một tiết mục song ca với 1 fan ca khúc “My Heart Will Go On”.

Chương trình cũng có sự góp mặt của hai khách mời ca sĩ có tài giả giọng Mai Quốc Việt và thí sinh X-Factor Hà Vân.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc tối qua (3/7) của Hoài Lâm:

Hoài Lâm bẽn lẽn khi không thể hiện được điệu nhảy ngựa Gangnam Style


Anh chàng bất ngờ được fan tổ chức sinh nhật muộn

và sung sướng nhận quà

Con nuôi Hoài Linh thể hiện một bài hát chung với fan nữ





Ảnh: Linh Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét