CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm muốn ốm hoài để được fan… tặng sữa

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/hoai-lam-muon-om-hoai-de-duoc-fan-tang-sua-90179.html

Trong buổi biễu diễn của mình vào tối 27.7 tại phòng trà MTV, Hoài Lâm đã bất ngờ nhận được những hộp sữa từ fan gửi tặng. Món quà này khiến Hoài Lâm vô cùng cảm kích trước sự quan tâm mà fan dành cho mình.

Xem clip ở link trên

Trước lịch trình biểu diễn dày đặc, cộng thêm việc thu âm single và quay MV đầu tay, Hoài Lâm hầu như rất hiếm có thời gian nghỉ ngơi và bồi dưỡng cho sức khỏe của mình. Hơn nữa cảm kích trước tấm lòng của fan hâm mộ, anh chàng muốn tranh thủ thời gian nhiều hơn để được gần gũi với các khán giả của mình.

Tuy nhiên,  những ngày gần đây, các fan liên tục phát hiện ra những hình ảnh gầy gò và xanh xao của Hoài Lâm, chính vì thế mà đại gia đình nhà “Gạo” đã rỉ tai nhau tặng sữa, thay vì những món quà vật chất khác để thay cho thông điệp nhắn gửi đến anh chàng: “Hãy giữ gìn sức khỏe!”

Hoài Lâm bất ngờ nhận những hộp sữa từ fan của mình

"Hoàng tử bé" vui mừng thấy rõ trước tình cảm lớn fan dành tặng

Không những trong buổi diễn tối qua tại phòng trà MTV, Hoài Lâm được nhận sữa mà khi biểu diễn tại thành phố Vinh, anh chàng lúc ra về trên tay cũng cầm theo hộp sữa fan gửi tặng rất trân trọng.

Tại đêm diễn của Lâm ở TP Vinh, anh chàng cũng được fan tặng sữa tương tự

Sỡ sĩ fan quan tâm đến sức khỏe của Hoài Lâm là vì liên tục phát hiện ra hình ảnh tiều tụy của anh vì thiếu ngủ và cố sức trong công việc

Để đáp lại thịnh tình này của fan, Hoài Lâm đã vui mừng đến nỗi… không muốn mập lên, anh cho biết: “Thấy mọi người quan tâm như vậy Lâm không muốn mập, chỉ muốn ốm hoài thôi để còn được quan tâm như thế này hoài hoài”.


Giữ đúng lời hứa như trước đây, khi có thời gian, Hoài Lâm nán lại chụp ảnh cùng fan hâm mộ cuối chương trình

"Số 3 huyền thoại" của chàng "Gạo"

Trên mạng xã hội Facebook, 1 topic kêu gọi fan gửi lời nhắn nhủ Hoài Lâm giữ sức khỏe đã nhận được 300 bình luận gửi về. Tất cả đều là những lời tâm sự thật lòng, gửi gắm, nhắn gửi và có cả những bức tâm thư.

Mới đây cũng trên mạng xã hội này, trào lưu đổi hình đại diện màu tím đồng loạt cùng với một hội mới được lập ra mang tên “Hậu cung của Hoài Lâm” gây sốt với thành viên đủ các tên. Fan giải thích sở dĩ có trào lưu này là vì được biết chàng “Nai” rất thích màu tím, nên họ đồng loạt đổi hình đại diện và lập hội, mong muốn anh chàng khi thấy được sẽ cảm thấy vui và bớt mệt mỏi vì công việc.

"Đại gia đình" nhà "Gạo" với toàn một màu tím rịm đáng yêu 

Tới đây, Hoài Lâm sẽ tiếp tục có buổi trình diễn tiếp theo tại sân khấu Trống Đồng ngày 31.7 và sau đó sẽ có tour lưu diễn miền Trung dài ngày cùng với bố Hoài Linh của mình.

Bảo Nguyên
Ảnh: Sam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét