CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

[Audio] Hoài Lâm - Về Đâu Mái Tóc Người Thương

ALBUM...............: Hoài Lâm - Về Đâu Mái Tóc Người Thương
LABEL...............: ℗ 2013 Trung Tâm Rạng Đông
GENRE...............: Folk
YEAR................: 2014
LANGUAGE............: Vietnamese
DURATION............: 40:58 Mins

From Leo Channel YT Channel



TRACKLIST:
01. Về Đâu Mái Tóc Người Thương
02. Chuyện Đêm Mưa
03. Ngại Ngùng
04. Xót Xa
05. Giã Từ Đêm Mưa
06. Xin Vẫy Tay Chào
07. Kiếp Nghèo
08. Sầu Lẻ Bóng
09. Người Đi Ngoài Phố

***
Bài Phỏng Vấn
Hoài Linh không đầu tư tiền sản xuất CD cho con trai

Danh hài muốn Hoài Lâm tự sản xuất CD bằng tiền mình tích cóp để con trai có thể vững vàng, tự bước đi bằng chính đôi chân của mình.
Hoài Lâm xuất hiện lần đầu tiên trong một show diễn của Mr. Đàm và được giới thiệu là con trai của Hoài Linh. Khi đó, Hoài Lâm chỉ mới 16 tuổi và mang ngoại hình thư sinh, tính cách hiền lành, giản dị. Dù tuổi còn nhỏ và chưa có nhiều kinh nghiệm ca hát, nhưng Hoài Lâm lại sở hữu giọng hát sâu lắng, mượt mà và tiến bộ từng ngày. Sau 2 năm, ca sĩ trẻ Hoài Lâm dần chinh phục các khán giả yêu nhạc bằng những ca khúc bất hủ như Về đâu mái tóc người thương, Nghĩ về cha, Sa mưa giông,…  

Chào Lâm, được biết Lâm vừa phát hành CD Về đâu mái tóc người thương gồm những ca khúc trữ tình sâu lắng, Lâm có thể chia sẻ thêm đôi chút về CD đầu tay của mình?
Đây là 1 sản phẩm mà Lâm và bố Linh đã “luyện” trong suốt 2 năm qua, từ năm 17 tuổi cho đến thời điểm này mới ra mắt khán giả. Đây là một sản phẩm đầu tay cho con đường ca hát chuyên nghiệp của Lâm nhằm giới thiệu giọng hát Hoài Lâm đến khán giả khắp mọi nơi. Hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả cũng như sự quan tâm từ các anh chị báo chí.

Với sản phẩm âm nhạc đầu tay, tại sao Lâm không bức phá ở một thể loại nhạc khác mà vẫn chọn những ca khúc trữ tình sở trường?
Đây là dòng nhạc mà Lâm sẽ theo đuổi trong suốt quãng đường ca hát của mình và cũng chính là dòng nhạc mà Lâm yêu thích nhất. Trong một show diễn gần đây nhất cùng với Mr.Đàm, Lâm đã được thử sức mình với ca khúc Đông không thuộc dòng nhạc sở trường của Lâm và may mắn là hiệu ứng của khán giả rất tốt. Chắc chắn là sẽ có thêm nhiều sự bức phá trong những dự án âm nhạc sắp tới trên con đường ca hát của Lâm để tạo thêm sự mới mẻ cho khán giả và chinh phục được nhiều đối tượng khán giả hơn.

Tại sao Lâm không quay MV và ra hẳn một album mà lại chọn CD để ra mắt khán giả?
Đây là điều mà cả êkip thực hiện rất băn khoăn. Nhưng trước hết, Lâm muốn khán giả sẽ đón nhận mình bằng giọng hát và tất nhiên những MV là sản phẩm không thể thiếu của 1 ca sĩ chuyên nghiệp.

Toàn bộ chi phí thực hiện CD là do Lâm tích góp sau một khoảng thời gian dài đi show hay được tài trợ?
Bố Linh muốn Lâm dùng số tiền tích góp của mình để thực hiện sản phẩm này vì muốn Lâm hiểu được giá trị và quý trọng từng sản phẩm của mình. Bố chỉ hỗ trợ Lâm những phần còn lại.

Trong quá trình thực hiện CD, Lâm vẫn còn là một ca sĩ mới, chưa có nhiều kinh nghiệm, ai đã truyền đạt kinh nghiệm nhiều nhất giúp Lâm thực hiện tốt CD này?
Lâm rất may mắn khi xung quanh Lâm có rất nhiều người thân để Lâm có thể học hỏi cho việc tự sản xuất những sản phẩm nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Bố Linh, anh Đàm Vĩnh Hưng và chú Dương Triệu Vũ luôn sẵn sàng chỉ bảo nên Lâm tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi tự sản xuất CD riêng và có thể lựa chọn được những gì tốt nhất để thực hiện sản phẩm của riêng mình.

Lâm luôn xuất hiện với một hình ảnh lịch lãm và chững chạc hơn hẳn so với độ tuổi của mình. Đây có phải là style mà Lâm yêu thích hay ai là stylist cho Lâm?
Có lẽ một phần là do tích cách của Lâm và dòng nhạc mà Lâm lựa chọn. Nhưng sắp tới chắc chắn sẽ phải thay đổi 1 chút vì không ai tin rằng Lâm 18 tuổi ngay cả khi xuất trình CMND.
Những ca khúc Lâm thể hiện đều là những bản tình ca buồn, lãng mạn và đầy cảm xúc như Về đâu mái tóc người thương, Xót xa, Hai chuyến tàu đêm,… nhưng với tuổi đời cũng như tuổi nghề còn quá ít, Lâm đã lấy cảm xúc ở đâu để thể hiện những ca khúc ấy một cách tròn đầy và chinh phục khán giả.
Lâm hát bằng tất cả những cảm xúc mộc mạc của mình, những bài hát này đã ngấm vào máu Lâm từ khi còn rất nhỏ vì được nghe nó hằng ngày qua giọng hát điêu luyện của má hai Hương Lan và các cô chú trong nhà. Có lẽ ít nhiều Lâm cũng được “lây” 1 ít từ đó.

Từ khi nào Lâm thấy mình có năng khiếu trở thành một ca sĩ và ai đã động viên Lâm nhiều nhất khi bước vào giới showbiz đầy bon chen này?
Bố Linh là người đã phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu cũng như đam mê trong Lâm từ nhỏ và bây giờ phát triển nó thành một giọng hát chuyên nghiệp.


Được biết đến đầu tiên là con trai của danh hài Hoài Linh, là một nền tảng rất tốt cho sự nghiệp nhưng cũng là áp lực không nhỏ đối với Lâm. Lâm có thể chia sẻ thêm về điều này?
Bố Linh cho Lâm những bài học, những kinh nghiệm quý giá và cả sự đam mê với nghề. Bố luôn nhắc nhở Lâm: “Bố muốn con đi bằng chính đôi chân của mình trên sân khấu” và Lâm nhận may mắn này để làm nền tảng cho mình bước đi.

Được biết, Lâm đang đóng phim, Lâm có thể tiết lộ thêm về vai trò mới này của mình?
Lâm vừa nhận lời mời tham gia 1 bộ phim 90 phút của đạo diễn Lê Minh. Hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận và tình cảm của khán giả cho sự thử sức đầu tiên trong lĩnh vực phim ảnh còn khá mới mẻ với Lâm này.

Phim ảnh chỉ là một cuộc dạo chơi của Lâm để thử sức mình hay thực sự là đam mê của Lâm?
Lâm luôn dành sự ưu tiên hàng đầu cho sự nghiệp ca hát của mình.

Lâm đã từng nói Mr. Đàm chính là người thầy truyền đạt cho Lâm nhiều kinh nghiệm và hiện Lâm cũng thường xuyên đứng chung sân khấu với thầy tại các sân khấu lớn mà không phải một nghệ sĩ trẻ nào cũng có cơ hội. Lâm đã học được điều gì từ Mr.Đàm?
Anh Hưng là 1 nghệ sĩ rất giỏi về lĩnh vực sân khấu và âm nhạc. Qua thời gian rèn luyện cùng với anh, Lâm cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trên sân khấu lẫn ngoài đời từ anh như về đi đứng, ăn mặc… Anh đã nhiệt tình chỉ dẫn cho Lâm biết làm sao để trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện hơn trước công chúng cũng như trên sân khấu.

Lâm cũng thường xuất hiện trong những tiểu phẩm hài với khả năng diễn xuất không thua kém một diễn viên chuyên nghiệp, Lâm có dự định sẽ nối nghiệp bố mang tiếng cười đến cho khán giả?
Nghệ thuật rất bao la và Lâm hy vọng mình sẽ luôn có cơ hội để thử sức mình nhiều hơn nữa để phục vụ khán giả yêu thương Lâm.

Dù chỉ là một nghệ sĩ mới vào nghề nhưng Lâm đã được lưu diễn tại rất nhiều nước, cảm giác của Lâm như thế nào và Lâm học hỏi được những gì sau những chuyến lưu diễn? Lâm thích nhất là đất nước nào?
Khi diễn ở nước ngoài cảm giác rất thích vì khán giả xa quê sẽ cảm nhận sâu sắc hơn những ca từ của dòng nhạc Lâm đang theo đuổi. Những tình cảm của những người xa quê hương sẽ làm cho âm nhạc mà Lâm muốn thể hiện có thêm những tình cảm đặc biệt hơn. Lâm luôn muốn mình sẽ được hát cho tất cả người Việt ở khắp mọi nơi thưởng thức nếu có cơ hội.

Hoạt động lâu năm trong giới Showbiz Việt với nhiều bon chen và thị phi, bố Lâm đã dạy Lâm những gì để có thể luôn giản dị và được nhiều người yêu mến như ông?
Từ nhỏ thì Lâm đã được theo bố Linh và học được từ bố rất nhiều điều quý giá mà Lâm phải ghi nhớ trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật và cả trong cuộc sống. Bố đã dạy Lâm rất nhiều thứ thông qua cách sống của bố, từ cách nói chuyện với những người bán hàng rong, người lớn tuổi hay các em nhỏ. Lâm rất quý trọng những điều đó và luôn coi nó là hành trang mà bố dành tặng cho Lâm khi bước vào đời. Lâm đang cố gắng học hỏi đạo đức và cách sống của bố nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân và mong rằng mình sẽ đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả như bố!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét