CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

[Video] Đêm nhạc "Tri Ân Khán Giả" - Phòng Trà We

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa/sot-voi-hoai-lam-nhai-giong-ca-si-giong-999-trong-dem-tri-an-khan-gia-80436.html
Credit to mothegioi.vn

Một đêm nữa Hoài Lâm lại khiến cho khán giả lâng lâng cảm xúc, đi hết từ cung bậc này sang cung bậc khác, từ vui đến cảm động, từ cảm xúc trào dâng đến những tràn cười vui sảng khoái. Lâm không hề giấu nghề. Ở chàng ca sĩ trẻ này, phục vụ khán giả là điều quan trọng hơn hết.

Trong lúc chờ bộ phận kỹ thuật chuẩn bị beat cho mình hát bài cuối cùng, Hoài Lâm đã tranh thủ khoe tài giả giọng ca sĩ giống hệt phiên bản chính. Lâm đã khiến các khán giả kinh ngạc khi nhại giọng giống các ca sĩ đình đám của Việt Nam như Hồng Ngọc, Lam Trường, Tuấn Ngọc, Khánh Phương, Trường Vũ… Đặc biệt màn nhại giọng Mr. Đàm với ca khúc… Con cò bé bé quá xuất thần khiến khán giả phải… “cười lăn cười bò”.

Nụ cười tươi của "Gạo" khi nhại giọng lại các ca sĩ nổi tiếng

Lâm đi tìm mic cho fan song ca cùng: "Em đừng lo anh sẽ đi tìm một chiếc mic nữa cho em!"

Trong đêm nhạc Tri ân khán giả tối qua tại phòng trà WE, với sự tham dự đông đảo của người hâm mộ ngồi kín phòng, Hoài Lâm đã gửi lời cám ơn các khán giả vì đã cho mình sống lại không khí của đêm chung kết vừa qua. “Gạo” cũng đã thể hiện lại hết những ca khúc “đóng đinh” của mình tại Gương mặt thân quen (GMTQ) như My heart will go on, Besame Mucho, Chỉ riêng mình ta…

Phiêu theo những bản hit trong ''Gương mặt thân quen"


My heart will go on - Hoài Lâm (Phòng trà We)




Besame Mucho - Hoài Lâm (Phòng trà We)




Khi khán giả yêu cầu “cụ Cầu” hát xẩm, với óc hài hước thiên bẩm của mình, Lâm đã bông đùa khán giả rằng phải có chewing gum mới hát được. Ngay lập tức một fan nhí đã có mặt mang lên tận sân khấu cho anh. Nói giả làm thật, Hoài Lâm dùng kẹo cao su thay trầu, anh còn thể hiện tình cảm của mình ôm hôn fan nhí trên sân khấu.

Lâm nhai kẹo chewing gum... thay trầu hát xẩm


Hoài Lâm nhai chewing gum hát xẩm - Hoài Lâm (Phòng trà We)




Tối qua cũng là đêm đầu tiên Hoài Lâm trải lòng, cảm thấy hạnh phúc vì được hát trên sân khấu một mình trước đông đảo khán giả như vậy. Sự chân thành của chàng ca sĩ khiến các fan phát hiện ra một điều thú vị nữa là dường như Lâm không hề biết cái gì gọi là… từ chối. Ai yêu cầu gì, ai gửi giấy bài gì lên Lâm đều đáp ứng, kể cả những yêu cầu khó nhằng như trích đoạn Tiếng trống Mê Linh gây sốt đêm chung kết GMTQ Lâm cũng “chiều” luôn.

Làm sống dậy một lần nữa "Tiếng trống Mê Linh"


Tiếng trống Mê Linh - Thanh Nga - Hoài Lâm (Phòng trà We)




Không nhạc, không đờn, Hoài Lâm vẫn đồng ý hát chay để đáp ứng yêu cầu của fan, với sự trợ giúp nhỏ từ tay organ trong ban nhạc. Sau khi hát một đoạn của cố nghệ sĩ Thanh Nga, Hoài Lâm khiến cả khán phòng một lần nữa rợn cả “da gà” khi xướng lại câu vọng cổ của NSND Thanh Sang… y hệt bản chính!


Vọng cổ Thanh Sang - Hoài Lâm (Phòng trà We)




Suốt 2 tiếng đồng hồ ở bên các fan, Hoài Lâm đã liên tục thể hiện hết tài năng qua các ca khúc đủ thể loại. Đêm qua cũng là lần đầu tiên Hoài Lâm trình diễn live ca khúc Trái tim bên lề, hit của Bằng Kiều mà khán giả đã không được dịp chứng kiến trong đêm chung kết vừa qua. Ca khúc Đông và Cám ơn tình yêu tôi với quãng giọng cao vút, tuy chỉ mới được tập dợt với ban nhạc gần đây, “Gạo” cũng không ngần ngại thể hiện trước tình cảm quá lớn của fan. Tuy chỉ là mini liveshow nhưng Lâm cũng đã nhiệt tình hát đến độ ban nhạc không còn bài nào để đánh, phải sử dụng beat có sẵn để Lâm hát tiếp phục vụ fan.


Cũng giống như trong buổi offline vừa qua, Hoài Lâm không độc diễn trên sân khấu mà luôn có fan bên cạnh. Lâm đã song ca cùng fan nhiều ca khúc như Về đâu mái tóc người thương, Chỉ riêng mình ta, Nhỏ ơi...

Cùng fan trình bày 2 ca khúc "Nhỏ ơi" và "Nghĩ về cha"

Ôm fan thân thiết trên sân khấu


Về đâu mái tóc người thương - Hai chuyến tàu đêm (Phòng trà We)




Nhỏ ơi - Hoài Lâm Ft fan (Phòng trà We)




Nghĩ về cha - Hoài Lâm Ft fan (Phòng trà We)




Hoài Lâm bị fan "troll"

 

Đọc lại những dòng tâm sự và yêu cầu của fan từ Hà Nội bay vào để nghe Lâm hát

Cũng trong tối qua, Hoài Lâm cùng ba mẹ ruột lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng. Ba mẹ Lâm đã “hộ tống” anh đến buổi biểu diễn. Cả gia đình đã có những khoảnh khắc vui vẻ trước ống kính. Được biết ba mẹ Lâm cũng đã chuyển lên thành phố và sinh sống cùng con trai.

Hoài Lâm đi cùng ba mẹ đến diễn tại phòng trà We

Tập lại lời bài hát trước khi "lên dĩa"

Cũng tranh thủ... "tự sướng"

Các fan tìm vào trong hậu trường để chụp ảnh cùng thần tượng

Kết thúc đêm diễn Tri ân khán giả tối qua, Hoài Lâm sẽ tiếp tục với lịch trình dày đặc. Lâm cho biết anh sẽ tiến hành thu âm single đầu tay và phát hành trong thời gian sắp tới. Chàng ca sĩ 9x thành công cũng sẽ có một chuyến đi du lịch Hồng Kông cùng với đại gia đình nghệ sĩ GMTQ trong nay mai.

Credit: Bảo Nguyên
Ảnh: Sam
Video: Nô Bi Xu YT Channel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét