CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

[Tin Tức] Hoài Lâm rưng rưng khi hát cùng cha Hoài Linh trên sân khấu


Chàng đã không thể nào kìm được những giọt nước mắt của mình khi trình bày ca khúc Nghĩ về cha cùng với người bố Hoài Linh đáng kính của mình.


Tối qua, 12.6, sân khấu Nụ Cười Mới đã có buổi kỷ niệm 10 năm thành lập của mình. Đây cũng là lần đầu tiên kỷ niệm 3 cha con Hoài Linh cùng đứng trên sân khấu.

Ngoài sự tham gia góp mặt của 2 cha con Hoài Linh - Hoài Lâm vốn đã nổi tiếng từ rất lâu, tối qua đến tham dự còn có Cao Hữu Thiên, con trai nuôi thứ 2 mới vừa công bố của Hoài Linh. Đại gia đình nhà danh hài đã có những khoảnh khắc vui vẻ quây quần bên nhau.


3 cha con Hoài Linh, Hoài Lâm và Cao Hữu Thiên (ngoài cùng bên phải) lần đầu đứng chung trên cùng 1 sân khấu. Tham dự chương trình còn có Khánh Bình người hát hai giọng nam/nữ.

Sau khi trình diễn ca khúc Thương nhớ người dưng, Hoài Lâm đã mời bố Hoài Linh ra sân khấu để trình diễn chung ca khúc Nghĩ về cha. Trong lúc đang trình diễn, bất ngờ Hoài Lâm đã rưng rưng nước mắt trên sân khấu.

Cảm xúc cũng như những biểu cảm gương mặt lúc của anh chàng khiến các khán giả không khỏi bùi ngùi xúc động. Trước đó, 2 cha con cũng đã khiến các fan hâm mộ… cười ra nước mắt với những biểu hiện hài hước, vui nhộn.


Hoài Lâm đã bật khóc khi nghe những lời bố bày tỏ về mình trên sân khấu


Hoài Linh: "Cám ơn quý vị đã dành tình cảm rất nhiều cho đứa con trai mà Hoài Linh đã nuôi nấng, bảo bọc từ năm chỉ mới 13 tuổi. Rất mong quý vị sẽ vẫn dành tình cảm yêu mến đó cho những chặng đường tiếp tới của con Hoài Linh".


Hoài Lâm đến lúc này thì đã bật khóc trong nước mắt vì quá hạnh phúc...



Trước đó ít lâu, hai bố con còn vô tư đùa giỡn đủ kiểu trước ống kính máy ảnh

Ngoài ra, sinh nhật lần thứ 10 của Nụ Cười Mới cũng đón nhận một loạt siêu sao ca nhạc nổi tiếng khác quy tụ về tham dự. Những tiết mục đặc sắc khác từ danh hài Chí Tài, Trường Giang, Nhật Cường, nhóm Nụ Cười Mới, ca sĩ Cẩm Ly...

Credit: Bảo Nguyên
Ảnh: Sam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét