CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm giao lưu trực tuyến với độc giả Zing.vn (1)


Dự định hóa thân thành Bằng Kiều không thành tại Gương mặt thân quen, chàng trai 19 tuổi quyết định hát một đoạn ca khúc "Trái tim bên lề" trong buổi giao lưu với độc giả Zing.vn
Ở đêm chung kết, Hoài Lâm dự định hóa thân thành Bằng Kiều. Tuy nhiên, tới phút chót, chàng trai 19 tuổi lại quyết định thay đổi để hóa thân thành cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga - người mà anh hâm mộ từ khi còn nhỏ. 
Hoài Lâm tại buổi giao lưu trực tuyến

Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Zing.vn, Hoài Lâm đã có dịp thể hiện ca khúc Trái tim bên lề - một bản hit gắn liền với tên tuổi của danh ca Bằng Kiều. Con trai nuôi của Hoài Linh tâm sự, anh muốn hóa thân thành nhiều nhân vật mà anh yêu thích trong chương trình Gương mặt thân quen. Bằng Kiều là một người mà Hoài Lâm mến mộ cả về giọng hát và phong cách trình diễn.

Trong số các nhân vật mà Hoài Lâm đã hóa thân, trở thành nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu được coi là màn hóa thân thành công nhất của anh. Nói về phần trình diễn này, con trai nuôi của Hoài Linh chia sẻ: "Khi hóa thân vào nghệ sĩ Hà Thị Cầu nhận được nhiều lời khen của mọi người tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Trong lúc biểu diễn tôi lo sợ mình sẽ bị say trầu. Do vội vàng, tôi đã nuốt luôn ba nước trầu đầu tiên nên đã bị say thật nên cứ sợ sẽ bị quên lời khi hát. Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy mình tự tin hơn khi cảm nhận cái say lâng lâng của trầu không".

Nhạc sĩ Nguyễn Hà cũng đến với buổi giao lưu

Còn với màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm cảm thấy không chút áp lực nào khi bị so sánh. "Về khán giả, có nhiều ý kiến đánh giá khác nhau. Tôi chỉ mong muốn hoàn thành tốt nhân vật của mình thôi. Tôi nghĩ, fan của anh Sơn Tùng M-TP cũng nên vui vì anh được chọn làm nhân vật trong một chương trình lớn như thế này. Điều này chứng tỏ, anh Sơn Tùng cũng đã có một vị trí đứng trong lòng khán giả" - anh tâm sự.

Clip buổi giao lưu với Zing
Video: Hoài Lâm Official (YT)

Hoài Lâm trả lời phỏng vấn


Hoài Lâm hát trái tim bên lề



Hoài Lâm hát Xẩm thập ân


Hậu trường phỏng vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét