CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2014

Source: http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/hoai-lam-tro-thanh-quan-quan-guong-mat-than-quen-3004574.html

Xem Clip: Tiếng Trống Mê Linh - Hoài Lâm (NSUT Thanh Nga & NSUT Thanh Sang)
Credit: Hottest Video




Giây phút đăng quang ngôi vị quán quân của Hoài Lâm
Credit: Bản Tin




Hoài Lâm đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi đồng thời đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất.



Hoài Lâm vào vai nghệ sĩ cải lương Thanh Nga trong trích đoạn cải lương 'Tiếng trống Mê Linh'. Anh diễn đoạn Trưng Trắc nén nỗi đau, chấp nhận tế sống Thi Sách, hy sinh chồng để ra lệnh tiến quân.


Sự hóa thân tuyệt vời của Hoài Lâm đã khiến giám khảo và nhiều khán giả xúc động đến bật khóc. Nghệ sĩ Ngọc Giàu chia sẻ, bà rất yêu quý Hoài Lâm vì anh còn trẻ mà đã dám nghĩ dám làm. "Con là người có tài, không ai làm được như con khi vừa đóng cả Thanh Nga vừa làm Thanh Sang. Tất nhiên con sẽ nổi tiếng thôi", Ngọc Giàu nói.


Giám khảo Đức Huy gọi Hoài Lâm là viên ngọc của nghệ thuật Việt Nam. Mỹ Linh xúc động cho biết, đây là lần đầu tiên xem trích đoạn cải lương mà rơi lệ. "Khả năng của em không còn phải bàn cãi nữa nhưng hôm nay em lựa chọn vai diễn này, việc em lật lại một trang sử hào hùng của dân tộc rất có ý nghĩa, nhất là trong thời điểm này. Cám ơn em vì đã đánh thức lòng tự hào dân tộc trong mỗi chúng ta", chị nói. Danh hài Hoài Linh nghẹn ngào trong nước mắt: "Bố cám ơn con vì con đã nghe lời bố, con giữ và theo dòng nhạc quê hương. Bố cám ơn con rất nhiều vì trong bao nhiêu nhân vật con đã chọn cố nghệ sĩ Thanh Nga. Bố muốn nói về tình cảm con dành cho dòng nhạc quê hương - là con đường mà bố luôn ấp ủ con bước theo. Hôm nay khi con 19 tuổi, bố cho con có quyền lựa chọn con đường nghệ thuật con đi. Con có thể hát nhạc trẻ nhưng con đã chọn dòng nhạc quê hương. Bố biết lúc còn nhỏ, khi đi diễn con nhìn các bạn hát nhạc trẻ con thèm thuồng, bố đau lắm chứ. Nhưng nếu con theo dòng nhạc trẻ từ sớm thì đến giờ chắc chắn con sẽ hư, không còn là thằng Hoài Lâm của bố bây giờ".


Hoài Lâm cũng khóc vì xúc động khi nghe nhận xét của các giám khảo và chia sẻ của bố Hoài Linh. Chàng ca sĩ cho biết, anh có nhiều dự cảm trước chung kết. "Tôi yêu nghệ thuật cải lương từ nhỏ nên lúc đầu đã chọn hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Nga. Tuy nhiên sau đó, tôi bị dao động, nhiều đêm mất ngủ vì băn khoăn, trăn trở về tiết mục của mình. Không phải là chuyện áp lực phải đoạt giải thưởng mà điều quan trọng là tôi nghĩ mình sẽ phải làm sao để đem đến cho khán giả màn trình diễn tốt nhất. Có lúc tôi định hóa thân thành nhân vật ca sĩ Bằng Kiều nhưng cuối cùng, sau những đắn đo, thay đổi, tôi vẫn quyết định đóng vai nghệ sĩ Thanh Nga, diễn trích đoạn Tiếng trống Mê Linh", anh nói.


Hoài Lâm được trao giải thưởng phụ Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn với giá trị 100 triệu đồng.


Giải thưởng chính được công bố từ thấp lên cao. Theo đó, Vương Khang đoạt giải tư, MiA giải ba. Trong ảnh là khoảnh khắc hồi hộp của Hoài Lâm và Minh Thuận trước khi giải nhất được công bố.


Khi Hoài Lâm được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Minh Thuận tình cảm ôm chầm lấy người em đồng nghiệp để chúc mừng. Minh Thuận đoạt giải nhì cuộc thi.


Với tài năng và sự nỗ lực của mình, Hoài Lâm đã giành ngôi vị quán quân 'Gương mặt thân quen' mùa thứ 2 một cách thuyết phục.


Hoài Linh đích thân lên sân khấu trao giải cho con trai nuôi.


Hai bố con ôm nhau rất tình cảm. Hoài Lâm chia sẻ, sau đêm thi, anh vẫn tiếp tục theo đuổi dòng nhạc quê hương, trữ tình nhưng sẽ thử sức thêm một số dòng nhạc trẻ trung, sôi động nữa để phục vụ thị hiếu của đông đảo khán giả. "Bây giờ tôi đang ngập tràn hạnh phúc và muốn chia sẻ niềm vui này đến tất cả mọi người. Thành công này là bước khởi đầu tốt đẹp để tôi cố gắng, nỗ lực hơn trong sự nghiệp ca hát về sau. Tôi biết con đường nghệ thuật của mình sẽ còn nhiều gian nan, trắc trở nhưng xin hứa sẽ làm hết sức mình để không phụ lòng mong đợi của ban giám khảo và các khán giả đã dành cho mình hôm nay", anh nói sau phút đăng quang.


Giải thưởng giành cho người chiến thắng là 700 triệu đồng trong đó 500 triệu dành để làm từ thiện. Trong lúc xúc động Hoài Lâm chưa nghĩ được gì nhiều nhưng anh quyết định gửi tặng 200 triệu cho Quỹ từ thiện biển đảo Trường Sa. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức, giám khảo, các thí sinh, MC chương trình, cảm ơn bố và khán giả đã yêu thương bình chọn để anh có được giải thưởng này.

Credit: Hương Giang
Ảnh: Maison de Bil

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét