CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm song ca cùng Khởi My trong buổi họp fan

Source: http://tiin.vn/index.php/chuyen-muc/nhac/khoi-my-hao-hung-ru-hoai-lam-song-ca-em-cua-ngay-hom-qua.html

Vì những tranh cãi xung quanh bản chính và bản copy thời gian vừa qua, Hoài Lâm luôn phân vân không biết có nên thể hiện lại ca khúc “Em của ngày hôm qua” trong buổi offline của mình không. Biết được nỗi lo lắng của Hoài Lâm, Khởi My đã cao hứng rủ Hoài Lâm hát cùng ca khúc này với màn đọc rap độc đáo của Khởi My.

Xem Clip Hoài Lâm & Khởi My hát Em Của Ngày Hôm Qua
https://www.youtube.com/watch?v=x9ZPoRp1kfk

Đã từng giúp đỡ Hoài Lâm trong một phần thi của Gương Mặt Thân Quen, Khởi My chia sẻ: “My rất thích Hoài Lâm, cậu ấy là một người rất tài năng. Những gì mọi người thấy vẫn chưa phải là tất cả mà Hoài Lâm có. My tin Hoài Lâm sẽ càng tiến xa hơn nữa. My luôn theo dõi những phần thi của Hoài Lâm và thấy rất bất ngờ. Từ Nguyễn Hưng đến Sơn Tùng hay mới đây là hát xẩm cụ Hà Thị Cầu khiến cả My lẫn mẹ đều phải tròn mắt ngạc nhiên bởi tài năng của cậu ấy. My chúc Hoài Lâm sẽ thành công hơn trên con đường nghệ thuật sắp tới”.

Trong buổi offline, khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, Hoài Lâm chia sẻ: “Lâm vẫn muốn tập trung thật nhiều vào sự nghiệp bởi mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Sau “Gương mặt thân quen”, Lâm vẫn phải trở lại là Hoài Lâm và cho khán giả thấy rõ hơn hình ảnh cũng như phong cách của mình chứ không phải Sơn Tùng hay Nguyễn Hưng. “Gương mặt thân quen” đã mang Hoài Lâm đến với khán giả những Lâm vẫn phải cố gắng để giữ được hình ảnh của mình trong lòng khán giả.”

Không chỉ thể hiện lại những ca khúc như Chỉ riêng mình ta, Em của ngày hôm qua cùng với Khởi My mà Hoài Lâm còn khoe giọng hát khoẻ của mình trong liên khúc Nơi tình yêu bắt đầu và Về đâu mái tóc người thương. Đặc biệt, anh chàng còn hát một đoạn xẩm để gửi tặng mẹ Khởi My vì đã nhắn tin khen Hoài Lâm hát xẩm rất hay.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét