CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm tại hậu trường JAM - Chuyện bây giờ mới kể

Source: http://jam.kenh14.vn/tin-tuc/hoai-lam-tai-hau-truong-jam-nhung-cau-chuyen-bay-gio-moi-ke-134.htm

Hoài Lâm ngoài đời là một chàng trai hội tụ rất nhiều yếu tố để các fan phát cuồng: vừa đẹp trai, nam tính mà cũng rất gần gũi, và có phần hơi con nít.

“Chiến đấu” với mưa Sài Gòn

Ngay lúc Hoài Lâm đến JAM để giao lưu, Sài Gòn mưa như trút nước. Cả ekip vô cùng lo lắng khi sợ Hoài Lâm đến không đúng giờ. Tuy vậy, anh chàng đã xuất hiện sớm hơn cả sự mong đợi của mọi người. Dù đi taxi đến nhưng đoạn đường vào studio JAM phải đi qua một cái sân trống. Vậy là Hoài Lâm chẳng cần ai mang dù tới cũng chạy ào ào vào trong. Dù ướt áo nhưng Hoài Lâm vẫn rất vui vẻ như chẳng có gì xảy ra. 


Chàng trai “ngây ngô” 19 tuổi

Hoài Lâm trên sân khấu có thể hoá thân thành đủ loại vai từ trẻ trung đến lụm khụm, từ đàn ông đến phụ nữ. Tuy vậy, ngoài đời Hoài Lâm cũng chỉ là một chàng trai mới bước qua tuổi 19. Vì vậy, ở Lâm còn nhiều nét trẻ con và đôi chút “ngây ngô” khiến nhiều người thích thú.

Lúc lên thang máy, JAM có để Hoài Lâm ra sau cùng để quay cảnh anh chàng từ trong bước ra. Nhưng khi cửa thang mở, Hoài Lâm lại lúng túng nên bấm nhầm vào nút cho thang đi xuống đất trở lại. Vậy là lát sau anh chàng lại lục đục xuất hiện với rất nhiều fans “tháp tùng” trong chuyến thang máy số 2 này.

Hoài Lâm cực kì thích ăn bánh tráng trộn và uống trà đá, và đây cũng là bữa trưa của anh chàng. Quán quân GMTQ vừa giao lưu, vừa ăn ngon lành không câu nệ. Nhìn Hoài Lâm, khó ai có thể hình dung đây là người chiến thắng của một chương trình đình đám. Chàng trai đến từ Vĩnh Long này vẫn còn nét chân chất, dễ thương. Câu nào dễ cười thoải mái, câu nào khó thì ngả người ra sau rồi suy nghĩ như một “ông cụ non”. Mà hay ở chỗ, Hoài Lâm dù có tìm cách trả lời khéo những câu nhạy cảm, nhưng đọc vào vẫn vui, vẫn cảm thấy sự gần gũi chứ không né tránh. Trong lúc giao lưu, ekip có nghe loáng thoáng dường như Hoài Lâm đang đeo tai nghe để nghe nhạc cải lương. Nếu điều này là đúng sự thật, thì chàng trai đặc sệt “dân quê” này quả thật rất đặc biệt.


Chúng tôi quan sát thấy Hoài Lâm được quản lý chăm như…một cậu bé. Từ sở thích, đến tính cách đều được cô quản lý nắm rất rõ. Trong khi đó thì anh chàng Hoài Lâm cứ vô tư chạy nhảy, vui vẻ cùng mọi người. Nhiều lúc có cảm giác, Hoài Lâm trên sân khấu như là một phiên bản khác hoàn toàn với ngoài đời. Lúc diễn chững chạc, già dặn bao nhiêu, thì ngoài đời Hoài Lâm lại rất “nghe lời” và được chăm sóc kĩ lưỡng bấy nhiêu. Nếu sơ hở, có thể anh chàng cũng đi lạc mất không chừng.

Chàng trai đẹp bị chụp hình nhiều nhất


Ngay từ khi Hoài Lâm bước vào, cả toà nhà nơi đặt studio của JAM đã râm ran. Các khán giả nhận ra anh chàng và vô cùng hào hứng. Trong lúc Hoài Lâm giao lưu, không ít đợt phải gián đoạn để Hoài Lâm làm xong nhiệm vụ chụp hình với mọi người. Dù phải ra vào khá nhiều đợt nhưng Hoài Lâm vẫn vui vẻ tạo dáng thân thiện. Lúc ra về, anh chàng còn bị bắt lại chụp hình chung với ekip và tạo đủ kiểu dáng. Từ chụp tự sướng với từng người (và rất chịu khó làm động tác chu môi, trợn má), cho đến chụp tập thể. Có thể thấy, Hoài Lâm đã là một hiện tượng lan rộng đến mọi đối tượng. Ai cũng nhận ra và ai cũng yêu mến. Thậm chí, anh chàng có thể được xem là khách mời được ưu ái và “bắt cóc” ra chụp hình nhiều nhất trong các số JAM từ trước đến nay.  

Những câu trả lời vừa hài hước, vừa gây hoang mang


Đừng lầm tưởng sự “ngây ngô” bên trên là toàn bộ con người thật của Hoài Lâm nhé. Anh chàng này pha trộn giữa dễ thương và sự lém lỉnh. Mặc dù Hoài Lâm có đôi chút bối rối với các câu hỏi, nhưng cái cách mà anh chàng này trả lời sẽ khiến người khác phấn khích. Có khi là không liên quan đến câu hỏi, có khi lại liên quan mật thiết và khiến khán giả phải tò mò và suy nghĩ. Thậm chí, Hoài Lâm còn là khách mời đầu tiên tự chế ra nhiều biểu cảm lạ, độc đáo không có sẵn để làm Gif cho…lạ. 

Xem clip những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của Hoài Lâm tại hậu trường JAM tại đây: 

Có một tiết lộ thêm, chính nhờ câu trả lời “đang có bạn trai” đã làm cho JAM bị nghẽn mạng ngay câu hỏi đầu tiên. Đây là một sự cố hi hữu chưa bao giờ xảy ra. Đến đoạn kiyomi của Hoài Lâm gửi Sơn Tùng thì hệ thống gần như tê liệt bởi độ dễ thương và và siêu hot của “mối tình Tùng – Lâm”.

Vậy mới thấy, dù chỉ tiếp xúc với Hoài Lâm trong thời gian ngắn, nhưng ấn tượng để lại trong ekip JAM là rất lớn. Từ buổi giao lưu này, JAM nhận thấy thành công của Hoài Lâm được gói gọn trong cụm từ “tạo được bất ngờ”. Không ai có thể đoán Hoài Lâm sẽ làm được những gì, độc đáo và gây cuồng đến đâu. Và những điều này làm cái tên Hoài Lâm luôn nằm trong tầm săn đón. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét