CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm: "Hãy cứ coi tôi là con của bố Hoài Linh"


Hoài Lâm: 'Hãy cứ coi tôi là con của bố Hoài Linh. Có Bố Hoài Linh thì mới có tôi ngày hôm nay'. Hoài Lâm cũng chia sẻ về đêm thi chung kết và tiết lộ cuộc sống sau khi nổi tiếng.


Hoài Lâm đã chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới đến đâu rồi?
Hiện tại, Lâm đang tập luyện và gần như đã hoàn thành cả hai tiết mục cùng lúc, nhưng chỉ chọn một tiết mục để biểu diễn cho đêm chung kết. Lâm vẫn còn đang phân vân giữa một nhân vật là thần tượng của mình, còn nhân vật kia hát dòng nhạc sở trường của mình. 
Chỉ tiếc là chương trình kết thúc sớm quá, Lâm vẫn còn muốn hoá trang vào nhiều nhân vật khác nhau nữa. Bây giờ chỉ mong là có thể kéo dài chương trình thôi (cười).

Liệu Hoài Lâm sẽ giả gái trong đêm thi chung kết sắp tới?
Một trong hai tiết mục Lâm đang chọn lựa đúng là có một tiết mục giả gái. Tuy nhiên, nếu Lâm chọn tiết mục giả gái thì cũng phải hoá trang một cách nghiêm túc vì đây là một nhân vật không đùa được.

Hoài Lâm có tự tin sẽ nắm phần thắng trong chương trình năm nay?
Lâm tự tin vào tiết mục của mình, tự tin vào phần trình diễn của mình chứ không dám nói là tự tin chiến thắng. Đối với Lâm, tinh thần quan trọng lắm. Tinh thần của Lâm lúc này là quyết định mang đến cho khán giả màn trình diễn như thế nào, tiết mục hấp dẫn ra sao chứ không phải là mình thắng hay thua. Nếu cứ tập trung tinh thần lo sợ những điều đó chỉ làm mình mất tập trung thêm.

Trong số các thí sinh sẽ tranh giải quán quân, Hoài Lâm nghĩ ai là đối thủ "nặng ký" nhất?
Hiện tại, chỉ còn 4 thí sinh sẽ cùng tranh giải quán quân. Nhưng nếu nói là đối thủ thì cả 6 người sẽ trình diễn trong đêm chung kết đều là đối thủ đáng gờm của Lâm. Lâm không sợ thua, chỉ sợ tiết mục của mình không hay bằng họ. 

Từ đầu chương trình đến nay, Hoài Lâm hài lòng với phần thi hoá trang nào của mình nhất?
Mỗi tuần thi đều là những thử thách giúp Lâm nhận biết được nhiều thứ, rút ra được nhiều bài học. Tuần thi thứ 9 là tuần thi mà Lâm nghĩ là bước đột phá của mình, giúp Lâm học hỏi thêm được nhiều thứ và tuần thi thứ 11, hoá thân thành Nghệ nhân Hà Thị Cầu là tuần thi mà Lâm thấy hài lòng nhất.
Thật ra, Lâm cũng có nghe tên bà Hà Thị Cầu từ khá lâu nhưng chỉ mới biết đến nhạc xẩm sau khi tìm hiểu về bà để chuẩn bị cho đêm thi. Nhưng sau khi biết và hát được nhạc xẩm, Lâm cũng thích luôn thể loại âm nhạc này. Sau đêm thi, báo chí cũng viết về Lâm với dòng nhạc xẩm cũng như bà Thị Cầu với nội dung tích cực khiến Lâm càng thêm tự hào và hạnh phúc.

Cơ duyên nào đã đưa Hoài Lâm đến với chương trình năm nay?
Lâm theo dõi chương trình từ những ngày đầu tiên và đã muốn tham gia từ lâu. Trong chương trình năm đầu tiên, Lâm được biểu diễn cùng bố Hoài Linh ca khúc "Nghĩ về cha" nên cũng quen biết được một vài người trong ban tổ chức và họ cũng có chỉ Lâm cách giả giọng. Ngay khi chương trình năm nay cần thí sinh, Lâm đã xin được tham gia và cũng may mắn được lựa chọn.
Việc có bố Hoài Linh giúp Lâm có thể tham gia chương trình dễ dàng hơn nhưng tuyệt đối không phải Lâm nhờ vả bố Hoài Linh xin hay đưa vào, mà Lâm tự xin ban tổ chức. Ban đầu, khi hỏi ý bố Hoài Linh, bố còn nói: "Tuỳ con! Vô đó thì không có bố con gì thôi!" (cười).

Trong quá trình thi, bố Hoài Linh có tư vấn hay giúp đỡ cho Hoài Lâm?
Nếu nói là không thì chưa chắc, nhưng bố tư vấn theo một cách khác chứ không phải như một số khán giả suy nghĩ. Bố tư vấn về tinh thần chứ không phải chỉ dẫn về tiết mục. Trong chương trình, đã có người hướng dẫn để Lâm tự phát huy. Bản thân bố cũng muốn Lâm tự đi bằng chính thực lực của mình, cũng như bố đã từng nói rằng đây là cuộc thi không ai áp đặt bố làm giám khảo mà tự bố muốn làm. 

Vậy Hoài Lâm nghĩ bố Hoài Linh có ưu ái trong việc cho điểm hay nhận xét về mình?
Nếu mọi người theo dõi chương trình sẽ thấy bố Hoài Linh nhận xét hay cho điểm đều rất công bằng. Tuần nào Lâm làm không tốt, bố vẫn chê và cho điểm thấp đấy thôi. Lâm tham gia cuộc thi với tinh thần thoải mái, không quan tâm lời người khác nói, chỉ biết cố hết sức mình. Những gì mình làm từ trong tâm thì không phải sợ gì hết!

Tham gia chương trình giúp cái tên Hoài Lâm được đông đảo khán giả biết đến, liệu cuộc sống hay công việc của Hoài Lâm đã có nhiều thay đổi so với trước?
Bây giờ, Lâm nhận được nhiều lời mời đi diễn ở những chương trình khác nhau, không chỉ gói gọn trong những chương trình phòng trà và bận rộn hơn trước rất nhiều. Khi ra đường, cũng có nhiều người nhận ra Lâm. Không chỉ các anh, chị mà cả những cô, chú hay nhiều em bé cũng biết đến. Hạnh phúc nhất là khán giả đã đón nhận Hoài Lâm!
Tuy nhiên, đây chỉ mới là bước khởi đầu, sự nổi tiếng ảo trong một lúc. Lâm vẫn chưa thực sự biết đến nhiều như một ca sĩ Hoài Lâm thực thụ mà chỉ nổi tiếng nhờ những nhân vật mình hoá trang thành. Lâm sẽ còn phải cố gắng rất nhiều để khẳng định bản thân trong con đường âm nhạc của mình, để lại cái tên Hoài Lâm với những đặc trưng riêng biệt trong lòng khán giả. 
Bên cạnh đó, Lâm vẫn luôn muốn khán giả biết đến Lâm như một người con của bố Hoài Linh. Không nhờ những bước chân đầu tiên do bố dìu dắt thì chắc chắn Lâm không thể có mặt trong chương trình này, không ở đây ngày hôm nay và cũng không được nhiều người biết đến như vậy.

Bây giờ, khi đi hát thì Hoài Lâm vẫn hát nhạc trữ tình sao?
Dĩ nhiên! Lâm vẫn theo đuổi dòng nhạc này của mình, nó cũng là đam mê của Lâm mà! Nhưng lâu lâu, khi khán giả yêu cầu thì Lâm vẫn hát nhạc trẻ để thay đổi không khí. 

Cũng có nhiều khán giả mong muốn Hoài Lâm hoạt động song song ở cả dòng nhạc trữ tình và nhạc trẻ lắm đấy?
Sắp tới, Lâm sẽ có dự án nhạc trẻ. Bên cạnh đó, Lâm vẫn phát triển dòng nhạc trữ tình. Lâm muốn hướng đến và phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau.

Nhưng trong chương trình, Hoài Linh cũng từng bày tỏ ý kiến không muốn Hoài Lâm không đi theo dòng nhạc trẻ. Hoài Lâm không sợ bố Hoài Linh giận sao?
Không phải bố không cho mà là chưa đến thời điểm thôi. Bố chỉ muốn Lâm không từ bỏ dòng nhạc trữ tình chứ không cấm hát nhạc trẻ nên Lâm không nghĩ bố sẽ giận đâu (cười).

Liệu Hoài Lâm sẽ hát nhạc sôi động và thể hiện khả năng vũ đạo của mình trong dự án nhạc trẻ này?
Nhảy nhót thì Lâm chưa nghĩ tới. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn trong dự tính. Hiện tại, Lâm không thể tiết lộ được điều gì.

Không thể phủ nhận tài năng của Hoài Lâm, tuy nhiên có ý kiến cho rằng Hoài Lâm nổi tiếng đến như vậy phần lớn là nhờ vào ngoại hình, Hoài Lâm nghĩ sao về điều này?
Lâm ghi nhận những nhận xét đó là lời khen của khán giả. Về phía Lâm, Lâm sẽ luôn cống hiến hết mình để phục vụ khán giả.

Hiện tại, có thể nói Hoài Lâm đã bước một chân vào giới showbiz hào nhoáng. Để hoạt động trong showbiz phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, Hoài Lâm có sợ những điều này?
Làm gì mà không có khó khăn? Ví dụ như ở quê bắt cá thì khó khăn về tiền bạc, giám đốc thì đau đầu về điều hành... Theo Lâm, làm ca sĩ khó khăn là giữ được lập trường nghề nghiệp, hình ảnh đẹp và tình yêu từ khán giả về lâu dài. Càng lên cao, càng gặp nhiều khó khăn nhưng ở đâu thì quen đó, khó khăn dần dần sẽ trở thành thói quen và Lâm đã sẵn sàng để vượt qua nó!

Một trong những khó khăn trong showbiz là những cám dỗ, liệu Hoài Lâm có đủ sức để tránh hay vượt qua những cám dỗ?
Bản tính Lâm như thế nào từ trước đến nay vẫn giữ nguyên y như vậy. Lâm học hỏi được từ bố là bố trên sân khấu hay ngoài đời đều mộc mạc, là con người thật của mình. Lâm không quậy, không cố tỏ ra mình như thế này, như thế nọ và nhiều lần xem lại mình, nhìn nhận mình là người sống thật cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Ngoài ra, theo sau Lâm là bố Hoài Linh và chú Đàm Vĩnh Hưng để Lâm học hỏi nên Lâm tự tin sẽ vượt qua bất kỳ cám dỗ nào!

Hoài Lâm hiền lành, tài năng và lại sở hữu ngoại hình sáng như thế, chắc cũng đã có "nửa kia" rồi nhỉ?
Không phải nói để an toàn mà thời điểm này Lâm phải tập trung vào nghề hết sức, không nghĩ đến chuyện tình cảm. Dù rằng ở tuổi mới lớn thì phải có những rung động, là người làm nghệ thuật thì lại càng nhạy cảm. Tuy nhiên, Lâm xem chuyện tình cảm ở thời điểm này nhẹ nhàng, không quan tâm nhiều lắm. Khi nào mình có những bước tiến, thành công thì lúc đó bắt đầu chuyện tình cảm cũng không khó (cười).

Nhiều người nói càng thành công, càng khó tìm được tình yêu đích thực, Hoài Lâm không sợ đến lúc đó lại... "ế" sao?
Sự chân thực thì không cần phải thành công hay không thành công. Chuyện gì đến sẽ đến. Ai chân thực với Lâm, Lâm sẽ chân thực lại thôi!

Từng hoá trang thành nhiều nhân vật nữ và diễn khá "ngọt", Hoài Lâm có sợ tin đồn về giới tính?
Hoài Lâm không đặt nặng về vấn đề này và cũng không cần giải thích về tin đồn không có căn cứ.

Nói vui một chút thì ngoài những mâu thuẫn, một số fan của Hoài Lâm và Sơn Tùng cũng hay ghép cặp hai bạn đấy, Hoài Lâm nghĩ sao về điều này?
Lâm cũng có nghe nói, nhưng chỉ biết cười trừ mà thôi. Mỗi người có mỗi cách suy nghĩ khác nhau. Lâm đâu thể tự đi nói với mọi người rằng mình là nam hay anh Sơn Tùng không thích mình đâu được (cười).

Trước sự ủng hộ của fan cả hai bên, Hoài Lâm có nghĩ đến việc sẽ kết hợp cùng Sơn Tùng trong một dự án nào đó?
Đâu thể nói trước được điều gì. Biết đâu sau này, anh em ngồi nói chuyện vui với nhau thì rất có thể đấy!
Cám ơn Hoài Lâm! Chúc Hoài Lâm sẽ có một đêm trình diễn thành công mỹ mãn!
  
Credit: Choco
Theo Saoonline/Người đưa tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét