CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

[Tin tức] Theo dòng nhạc quê hương nhưng không ngại thử thách cái mới

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/hoai-lam-toi-van-trung-thanh-voi-dong-nhac-que-huong-nhung-khong-ngai-thu-thach-cai-moi-78504.html

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2, Hoài Lâm được sự săn đón nhiệt tình của báo chí, tuy nhiên BTC đã thay đổi địa điểm phỏng vấn đến… 2 lần, khiến cho Hoài Lâm càng thêm mệt mỏi và không thể trả lời trọn vẹn câu hỏi báo đài.

Kết thúc chương trình, Hoài Lâm ngập tràn trong cảm xúc trả lời phỏng vấn báo giới, tuy mệt mỏi và kiệt sức nhưng Hoài Lâm vẫn cố nán lại sân khấu nhiệt tình trả lời câu hỏi của báo đài. Tuy nhiên, khi đang trả lời tới câu thứ 3 thì bất ngờ bên BTC ngỏ lời chuyển Hoài Lâm đến một địa điểm rộng rãi hơn để tiếp báo giới.

Sau khi cả phóng viên và Hoài Lâm di chuyển mệt nhọc giữa dòng người. Địa điểm tiếp theo mà người bên BTC đó đưa đến là cánh gà sân khấu. Tuy địa điểm chật hẹp và hơi thiếu ánh sáng nhưng Hoài Lâm vẫn trả lời phỏng vấn rất nhiệt tình.

Hoài Lâm mệt mỏi trả lời phỏng vấn. Giọng nói Hoài Lâm lúc này chỉ thều thào, đủ cho những người ngồi sát có thể nghe được

Một lần nữa dòng cảm xúc của “Bà Trưng Thanh Nga” bị cắt ngang khi một người khác bên BTC tiếp tục mời Lâm ra chỗ khác để phỏng vấn. Cơ hội tiếp cận chàng quán quân của báo giới suýt tan vỡ khi đột nhiên BTC thông báo Hoài Lâm bị xỉu và không thể trả lời phỏng vấn, sau đó mời phóng viên ra về.

Được biết Hoài Lâm thật sự rất mệt và kiệt sức sau đêm diễn. Nhưng với sự săn đón và chờ đợi của phóng viên, cuối cùng chàng ca sĩ trẻ cũng đã có cuộc gặp gỡ nhanh báo chí trong sự mệt mỏi và giọng nói thều thào không ra tiếng.

Cảm giác của Hoài Lâm như thế nào khi chiến thắng ở mùa giải này?
Rất là hạnh phúc muốn chia sẻ cái cảm xúc này với tất cả mọi người, Hoài Lâm sẽ vì cái bước tiến này mà cố gắng hơn nữa những ngày về sau, còn dài dài, còn nhiều trắc trở mà Hoài Lâm phải gặp trong nghề nghiệp và Lâm xin hứa sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng giải mà tất cả mọi người và BGK đã tặng cho Hoài Lâm.

Trước đó Hoài Lâm đã chọn nhân vật Bằng Kiều, nhưng sau đó lại đổi là Thanh Nga, lý do vì sao?
Tại vì Lâm có cảm giác rất nhiều vào nhân vật này, trước đó Lâm chọn nhân vật cùng một lúc, Lâm chọn “bà Ba” Thanh Nga trước, đêm cuối Lâm lo lắng rất nhiều, áp lực rất nhiều, không biết là mình có giải hay không nhưng quan trọng mình đem đến khán giả những điều như thế nào để khán giả cảm nhận về mình ra sao. Vậy nên Lâm quyết định chọn bà Thanh Nga. Cũng như là giờ mình hát cải lương mà trước giờ mình chỉ xướng vọng cổ thôi, mà giờ mình được diễn nguyên tuồng và cảm giác của mình rất sung sướng. Lâm cũng là một người rất mến mộ bà Thanh Nga, và hôm nay bà cũng đã rất phù hộ cho Hoài Lâm, cũng như luôn ở bên Hoài Lâm. Cảm ơn tất cả mọi người, cũng như các khán giả đã ủng hộ Hoài Lâm. Từ nhỏ đã rất thích cải lương nên Lâm đã quyết định chọn Thanh Nga.

Tập trung nghe câu hỏi dù rất mệt...

Lâm có một lượng fan rất đông, Lâm có dự đoán ngày hôm nay chiến thắng không? Có bất ngờ không?
Đương nhiên là Lâm bất ngờ chứ, vì khi vào vòng chung kết rồi thì tất cả các thí sinh không quan trọng là thắng giải hay như thế nào nữa, chỉ quan trọng là mình đem đến cho khán giả những tiết mục như thế nào thôi.

Bố Hoài Linh có nói Lâm đã qua tuổi 18, đã có thể làm gì mình thích, bố cũng có nói em rất thích nhạc trẻ, vậy dự định tương lai của em như thế nào?
Đến giờ này em vẫn chọn dòng nhạc quê hương nhưng bên cạnh đó sẽ có gì đó mới hơn, sẽ có những thay đổi mới hơn về những dòng nhạc khác. Có thể là em sẽ thử sức nhưng dòng nhạc chính của em vẫn là trữ tình quê hương.

Hoài Lâm sau khoảng thời gian thay đồ và nghĩ mệt đã tươi tỉnh hơn rất nhiều so với lúc mới xuống sân khấu

Trong quá trình tập luyện Lâm có gặp gì không, với tiết mục của nghệ sĩ Thanh Nga? 
Khó khăn là vũ đạo nhiều, đặc biệt là tay chân, nhưng khó nhất vẫn là cái thần vì cải lương rất khó thể hiện ra được.

Trong lúc trên sân khấu có thấy Lâm đôi lúc căng thẳng, do vai diễn hay là do Lâm hồi hộp?
Lâm thấy Lâm không căng thẳng. Lâm rất bình thường sau khi diễn xong, có thể do anh chị cảm nhận cái thần trong nhân vật vẫn còn đôi chút trong Lâm nên hơi có cảm giác như thế.

Vậy trước đó Lâm có áp lực nhiều không?
Vấn đề lớn nhất của Lâm trước khi thi là Lâm có thể làm được gì trong đêm diễn. Chỉ có áp lực như vậy thôi. 

Lâm giả 2 vai, hát 2 giọng kể cả nghệ sĩ Thanh Nga và nghệ sĩ Thanh Sang. Điều này có khó khăn gì với Lâm?
Đến show cuối rồi thì mình cũng phải quyết định làm gì đó đặc biệt. Giả 2 giọng cũng tương đối là khá mệt bởi vì mình đang diễn thần thái của người này, sau đó lại phải “xuất” ra vã diễn vai của người kia thì có một chút rắc rối. Nhưng cũng nhờ tổ nghiệp đã phù hộ mà mình đã làm tròn được vai diễn của mình.

Credit: Bảo Nguyên
Ảnh: Sam

* * *

Một bài viết khác
Hoài Lâm khẳng định không bị ngất như BTC công bố

Source: http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/hoai-lam-khang-dinh-khong-bi-ngat-nhu-btc-cong-bo.html

Sau khi vượt qua Minh Thuận một cách ngoạn mục trong đêm chung kết, Hoài Lâm đã có những phút giây trải lòng về chiến thắng.

Lấy nước mắt khán giả, Hoài Lâm vô địch Gương mặt thân quen Hoài Lâm ngất xỉu ngay sau khi trở thành Quán quân Bố mẹ ruột Hoài Lâm lần đầu xuất hiện trước công chúng
Trao đổi với phóng viên, Hoài Lâm khẳng định sau khi nhận giải xong đã bị thành viên ban tổ chức kéo xuống để tránh trả lời phỏng vấn của báo chí chứ không hề mệt tới mức ngất đi vì kiệt sức. Sau khi thay đồ diễn và nghỉ ngơi chốc lát, Lâm vui vẻ tiếp các phóng viên và không ngại ngần bất cứ câu hỏi nào.

Được hỏi về cảm xúc của mình khi lập cú đúp giải thưởng: Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và Quán quân của Gương Mặt Thân Quen, Hoài Lâm chia sẻ: “Lâm rất vui và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này, Lâm muốn chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người, những người luôn yêu thương Lâm, ủng hộ Lâm. Nhờ bước tiến lần này, Hoài Lâm sẽ cố gắng nhiều hơn vào những ngày về sau. Lâm biết mình sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn nữa trên con đường sắp tới. Lâm sẽ cố gắng thật nhiều chứ không ngủ quên trong chiến thắng, để không phụ lòng tất cả mọi người cũng như khán giả, ban giám khảo đã trao cho Hoài Lâm 2 giải này”.

Hoài Lâm trao đổi cởi mở và chân thành

Hoài Lâm đã từng lựa chọn Bằng Kiều để hóa thân trong đêm chung kết, nhưng sau đó lại đổi thành hai nhân vật là cố nghệ sĩ Thanh Nga và Thanh Sang, nam ca sĩ trẻ tiết lộ: “Ban đầu Hoài Lâm cũng rất trăn trở về việc chọn nhân vật nhưng cuối cùng Lâm vẫn muốn thử sức với vai cố nghệ sĩ Thanh Nga vì Hoài Lâm vô cùng yêu thích cải lương và cũng phải cảm ơn cô Thanh Nga đã phù hộ cho Lâm hóa thân tốt trong đêm diễn ngày hôm nay. Trước đêm thi này, Hoài Lâm đã lên tận nơi cô an nghỉ để thắp cho cô nén nhang mong cô phù hộ cho mình được may mắn và không làm phụ lòng khán giả”.

Còn về 500 triệu giải thưởng dành cho hoạt động từ thiện, Hoài Lâm chia sẻ: “Lâm không nghĩ rằng mình sẽ đoạt giải nên cũng chưa suy nghĩ nhiều nhưng Lâm sẽ dành một phần giải thưởng này cho quỹ Vì tổ quốc thân yêu. Còn lại Lâm sẽ giúp đỡ những mảnh đời khó khăn cần đến số tiền đó để họ có cuộc sống tốt hơn”.

Lâm thành thật nói: “Vào đến chung kết thì mọi thí sinh đều làm hết mình và ai cũng có khả năng thắng giải như nhau, dù có lượng fan đông đảo nhưng Lâm vẫn rất bất ngờ khi mình nhận giải bởi phần trình diễn của chú Minh Thuận, MiA hay Vương Khang đều là những màn trình diễn ấn tượng và xuất sắc. Điều quan trọng là khán giả thấy thích thú với màn trình diễn của mình hơn chút xíu thôi, đó là may mắn lớn”.

Trong phần nhận xét, danh hài Hoài Linh - bố nuôi của tân Quán quân Gương mặt thân quen đã từng nói: Hoài Lâm đã bước qua tuổi 19 và có thể đi theo con đường mà mình muốn, không cần phải theo ý bố. Khi được hỏi về việc sau này Hoài Lâm sẽ thử sức với dòng nhạc mà anh thích hay vẫn theo định hướng của bố, Hoài Lâm chia sẻ: “Lâm vẫn quyết định theo dòng nhạc trữ tình, quê hương mà bố đã định hướng cho mình. Song song đó thì Lâm cũng sẽ thử sức với những dòng nhạc khác bởi Lâm vẫn là một người còn ít tuổi, vẫn muốn thử sức với những gì mới lạ và đa năng, cũng muốn khai thác nhiều hơn ở bản thân mình. Nhưng dòng nhạc chính của Lâm vẫn chỉ là trữ tình, quê hương như đã xác định từ đầu”.

Có thể cho thấy, Hoài Lâm là một nghệ sĩ trẻ đa tài và sẽ là một ẩn số lớn của showbiz Việt khi chỉ mới 19 tuổi, anh đã có kinh nghiệm 6 năm hoạt động nghệ thuật. Khán giả sẽ vô cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc sắp tới của Hoài Lâm để hiểu hơn về chàng trai này.

Một số hình ảnh của Hoài Lâm trong buổi trao đổi ngắn với báo chí sau khi giành chiến thắng:




Ảnh: Linh Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét