CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm hạnh phúc trong vòng vây người hâm mộ


Trong buổi họp fan của mình vào chiều qua, “cụ Cầu” đã không ngần ngại thể hiện hết khả năng của mình. Kết thúc buổi gặp gỡ, hầu hết báo giới và khán giả đều nhận định rằng chàng ca sĩ trẻ này có đầy đủ tố chất để trở thành ngôi sao được đông đảo khán giả yêu mến trong tương lai không xa.

Đa tài với các thể loại nhạc

Trước đây, người ta chỉ nghe đến Hoài Lâm với những bản nhạc trữ tình quê hương da diết, êm đềm. Phong cách ăn mặc chững chạc để phù hợp với dòng nhạc mà mình lựa chọn cũng khiến chàng “gạo” trở nên… già thêm ít tuổi. Ngoài biết đến Lâm qua những màn nhại giọng của các nhân vật hóa thân trong GMTQ, ít ai được nghe qua giọng thật của chàng ca sĩ này trình bày những bản nhạc trẻ hiện đại.

Đến với buổi gặp gỡ, Hoài Lâm đã khiến các fan phải bất ngờ và trầm trồ khen ngợi quãng giọng cao, khả năng thanh nhạc bài bản và nhưng đoạn luyến láy ấn tượng. Anh đã thể hiện hết sức ngọt ngào 3 ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Có khi nào rời xaNhỏ ơi hệt như một ca sĩ theo dòng nhạc trẻ chuyên nghiệp. Quãng giọng của Lâm cũng được đánh giá là cao ngang ngửa với chủ nhân ca khúc, Bùi Anh Tuấn. Ngoài ra những đoạn luyến láy nốt cao cùng khả năng phiêu nhạc của chàng trai này cũng khiến các fan được một phen “nổi hết da gà”.


Hoài Lâm cũng gây ấn tượng mạnh với khả năng hát tiếng Thái có phát âm chuẩn của mình. Bên cạnh đó những bản hit tiếng Anh đình đám như My heart will go on, Besame mucho cũng không hề làm khó dễ được anh. Chưa kể đến những thể loại “khó nhằn” như hát xẩm của “cụ Cầu” chàng trai này cũng… chơi tuốt.

 Ngồi bệt xuống đất hát xẩm Hà Thị Cầu

Tuy có khả năng thể hiện tốt dòng nhạc trẻ, vốn không kén fan như dòng nhạc trữ tình quê hương, khi được khán giả đưa ra câu hỏi: “Anh từng giận ba Hoài Linh vì đã định hướng cho mình dòng nhạc xưa?”, Hoài Lâm cho biết sở dĩ anh lựa chọn là vì cảm được dòng nhạc này và cũng rất thích thể hiện nó: “Tuy dòng nhạc này chỉ đứng trên sân khấu một chỗ, không nhảy nhảy sôi động nhưng Hoài Lâm cảm thấy nó đúng với bản chất Lâm. Đúng là Lâm không biết nhảy thiệt nhưng nói già trước tuổi thì không phải, kiểu như tính mình trầm thì mình nên lựa chọn một dòng nhạc để bản chất của mình được lộ ra nên Lâm quyết định theo. Đam mê của mình là gì thì cứ tiếp tục phát huy và khẳng định mình trước đã. Hoài Lâm mong rằng các bạn bây giờ khi nghe nhạc trẻ cũng lâu lâu nên nghe lại nhạc xưa”.

Sở hữu “gen hài” từ ba Hoài Linh

Khán giả yêu mến Lâm không phải chỉ vì giọng hát, khả năng biểu diễn mà còn vì anh chàng sở hữu khả năng tấu hài và chọc cười khán giả thiên bẩm giống hệt ba Hoài Linh của mình. Tại buổi giao lưu, những câu trả lời cùng lối ứng xử hết sức thông minh, dí dỏm của Lâm đã chứng minh điều đó. Hơn nữa anh chàng còn thể hiện luôn tài giao lưu cùng khán giả mà…không cần MC, tự mình dẫn dắt luôn những trò đùa hài hước cùng fan.

Mới vừa xuất hiện tại buổi giao lưu, Hoài Lâm đã khiến khán giả một phen cười bò khi mời mọi người đoán bài hát mình sắp thể hiện. Nhạc nền ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu đã khiến họ dễ dàng nhận ra ngay nhưng sau đó chàng “gạo” lại khiến fan… cười sặc sụa vì câu hát cất lên lại là câu mở đầu của… bản trữ tình bất hủ Về đâu mái tóc người thương. Không những thế, anh chàng lại tiếp tục làm fan kinh ngạc khi chuyển tông liên tục tài tình giữa 2 giai điệu bản nhạc trên.

Lâm cũng là người bày ra đủ trò cho các ca sĩ khách mời tham gia chương trình. Anh chàng đã nằng nặc “vời” cho được Khởi My lên sân khấu “bắn” rap cho tiết mục Em của ngày hôm qua. Đồng thời cũng là người khiến Vương Khang và Mia phải lên sân khấu thể hiện lại Chuyện thần tiên xứ Phù Tang bằng được.

 Quậy banh sân khấu cùng Khời My với "Em của ngày hôm qua"

Biểu cảm rất đáng yêu của Hoài Lâm, cùng Khởi My "bắn" rap

Mi-A đã khóc khi nghe những lời chia sẽ của Hoài Lâm về khoảng thời gian tham gia GMTQ

Khi được Mi-A tặng cho câu hỏi khó: “Mẫu bạn gái lý tưởng của Hoài Lâm là gì?”. Ngay lập tức câu trả lời mà khán giả nhận được là: “Cái này chắc phải tổ chức một buổi tuyển chọn thêm thì mới nói được chứ đông quá như…” Sau đó tiếp tục với một hơi: “Dễ thương, dễ mến, dễ gần rồi… dễ dàng… dễ dụ!”. Tiếp đến được yêu cầu giới thiệu bản thân thì câu cửa miệng của Lâm là… “My first name is Lam” cùng giọng điệu… tưng tửng đầy hài hước.

Có thầy giỏi dìu dắt cách làm người

Có một người ba nuôi nổi tiếng trong giới làm nghệ thuật là Hoài Linh, Hoài Lâm còn may mắn có thêm một người thầy cũng giỏi giang không kém chính là “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Tuy bận rộn với lịch diễn ở Nha Trang, từng cho biết không thể đến dự buổi họp fan này cùng trò cưng, nhưng “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ xuất hiện và trao tặng cho học trò mình một giỏ hoa cùng với những lời giáo huấn đầy ý nghĩa.

 2 thầy trò ôm nhau đầy tình cảm trên sân khấu

 "Sự phụ" Đàm Vĩnh Hưng và những lời nhắn gửi cho đệ tử

Hoài Lâm đã rưng rưng nước mắt khi đón nhận những lời chỉ dạy cùng tình cảm chân thành của người thầy đáng kính của mình: “Con phải thật sự trân trọng, bằng trái tim của mình, từng người một, từ một em bé, hay người lớn, một bác xích lô, hay người quét rác, mà đã gọi tên Hoài Lâm thì phải hết sức trân trọng”.

Mr. Đàm cũng không quên căn dặn Hoài Lâm về việc giữ gìn đức tính khiêm tốn: “Tuyệt đối không được phép ‘bay’, không được phép hoang tưởng, lúc nào cũng như ngày đầu tiên, lúc nào cũng cần người yêu thương mình. Vì ngay cả sư phụ đây khi ra ngoài đường được một người yêu thương thì cũng cảm ơn bởi vì chính họ là những người trả lương cho mình. Họ sẽ cho mình cơ hội thay đổi hết mọi thứ: gia đình, tình cảm, sự nghiệp. Khi đụng chuyện thì phải hết sức bình tĩnh xử lý, phải chan hòa tất cả mọi người. Con là một người có tài, giỏi lắm, sư phụ rất hãnh diện...”

Đức tính khiêm tốn đáng quý

Sở hữu một lượng fan hùng hậu cùng rất nhiều tài năng tiềm ẩn, nhưng Hoài Lâm chưa bao giờ có thái độ tự cao hay hài lòng khi nói về mình. Cách anh chàng này nói chuyện và tiếp xúc với khán giả rất thông minh và đôi khi khiến khán giả không thể nghĩ rằng Lâm chỉ mới là một cậu bé 19 tuổi.


Trong buổi họp fan, Hoài Lâm luôn miệng nói rằng mình hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương quá lớn từ đông đảo các fan. Khi được hỏi về việc so sánh bản sao – bản chính gần đây  với M-TP, nam ca sĩ cũng khiêm nhường cho rằng mình phải chấp nhận so sánh : “Mỗi người có một cái gu nghe nhạc khác nhau. Tuy thể hiện, hát được bài hát đó rồi nhưng cái phong cách, cái điệu nhạc đó cần phải có cái chất. Hoài Lâm nghĩ mình vẫn chưa có chất. Lâm và anh Tùng mỗi người có một cái gu khác nhau và Hoài Lâm thấy điều đó bình thường bởi vì khi mình giả một nhân vật nào đó thì mình phải chịu sự so sánh”.

 Khoảnh khắc Hoài Lâm nựng Mi-A trên sân khấu

Giật giải nhất 2 tuần liên tiếp GMTQ và cũng đã sở hữu cho mình vị trí quan trọng trong lòng fan hâm mộ, tuy nhiên Hoài Lâm bảy tỏ điều lo lắng nhất vẫn là: “Chưa thể chứng tỏ mình là ai. Đôi lúc mình trầm xuống và mình cảm thấy mất đi niềm tin trong công việc. Áp lực cuộc sống hôm nay rất nhiều, tuổi mới lớn của Hoài Lâm cũng vậy. Và Lâm mong sẽ vượt qua được và nghề của mình sẽ vững chắc hơn”.


Thu hút fan đa dạng

Hệt như ba Hoài Linh của mình, Hoài Lâm là một nghệ sĩ có tầng lớp fan tương đối đa dạng. Nhờ thể hiện dòng nhạc trữ tình xưa, fan Hoài Lâm ở độ tuổi trung niên yêu thích thể loại này tương đối lớn. Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát đẹp cộng thêm khả năng hài hước thiên phú, chàng “gạo” cũng “bỏ túi” cho mình số lượng fan teen khủng.

 Hoài Lâm sung sướng khi nhận quà tranh gạo từ fan

 Bên cạnh các fan thân yêu của mình

200 bạn trẻ, trong đó có cả fan nhí và các fan lớn tuổi ngồi chật kín khán phòng buổi giao lưu

Nhí nhố bên cạnh MC Minh Quân

 Trong vòng vây bao kín của fan

 Hoài Lâm đã thấm mệt vì buổi họp fan kéo dài cộng thêm sự bửa vây của fan

Sau chương trình, dù rất mệt, Hoài Lâm vẫn nán lại ký tặng 200 chữ ký cho các fan khắp Việt Nam

Không những thế, sự bức phá của Hoài Lâm trong chương trình GMTQ những tuần qua khiến lượng fan lớn tuổi và fan “nhí” của anh chàng không ngừng gia tăng vì đây là gameshow mang tính đại chúng cao và hầu như khán giả truyền hình nào cũng đều yêu thích. Trước thềm diễn ra đêm chung kết cuộc thi, cư dân mạng cùng người hâm mộ đặt kỳ vọng rất nhiều vào Hoài Lâm sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Bảo Nguyên - Ảnh: Khoai Lang, Linh Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét