CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm 4 lần giành giải I trong chương trình GMTQ

Source: http://www.nguoiduatin.vn/ & http://newsen.vn/

Hoài Lâm 4 lần giành giải nhất trong chương trình Gương Mặt thân quen. Chàng trai trẻ đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của chương trình này

1. Trong đêm thi đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 2, Hoài Lâm hoá thân thành Celine Dion trình bày ca khúc My heart will go on.

Vốn là ca sĩ hát dòng nhạc dân ca, Hoài Lâm không chỉ gây bất ngờ về giọng hát pop ballad mà còn về phong cách trình diễn ấn tượng.


2. Đến tập 3, Hoài Lâm tiếp tục khiến các giám khảo và khán giả trầm trồ khi hóa trang già đi hàng chục tuổi để thể hiện hình ảnh của giọng ca quốc tế Andrea Bocelli, hát ca khúc "Besame Mucho".


3. Trong tập 10 được phát sóng trên VTV ngày 31/5, Hoài Lâm hoá thân thành Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc hit "Em của ngày hôm qua".

Không chỉ có cách hóa trang giống hệt nam ca sĩ đang được khán giả trẻ yêu thích nhất hiện nay, Hoài Lâm còn thể hiện được khả năng hát live rất tốt ca khúc có tiết tấu nhanh và thay đổi liên tục như "Em của ngày hôm qua".

Giám khảo chương trình bị Hoài Lâm thuyết phục hoàn toàn. Mỹ Linh còn thẳng thắn nhận xét: “Tôi phải công nhận rằng càng về sau các tiết mục lại càng tỏa sáng. Tôi thấy mình như đang lần lượt mở các hộp bí mật. Hôm nay Hoài Lâm hóa trang quá giống. Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Em chỉ mới 18 tuổi, rất nhiều thời gian phía trước nên nếu chịu khó thì sự thành công sẽ đến với em”.


4. Trong tập 11, Hoài Lâm đã lần thứ 4 giành chiến thắng khi hóa thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu. Cậu con trai của Hoài Linh đã ghi dấu ấn đậm nét với ban giám khảo lẫn khán giả và trở thành thí sinh có khả năng đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét