CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm sẽ vượt mặt Minh Thuận trở thành Quán Quân GMTQ?

Source: http://motthegioi.vn/tieu-diem/hoai-lam-se-vuot-mat-minh-thuan-tro-thanh-quan-quan-guong-mat-than-quen-78314.html

Với những biểu hiện đột phá và sự nỗ lực, sức trẻ cộng lượng fan hâm mộ hùng hậu, Hoài Lâm đang trở thành ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân, thậm chí có khả năng sẽ vượt mặt "bậc cha chú" được BGK đánh giá cao, ca sĩ Minh Thuận.

Đến thời điểm này thì dường như mọi yếu tố, tất cả lợi thế đã gần như thuộc về chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1995 đa tài này. Cú đúp chiến thắng 2 tuần liên tiếp trong 2 show 10, 11 của Gương mặt thân quen vừa qua đã giúp cho Hoài Lâm lội ngược dòng ngoạn mục, vượt "đối thủ" Minh Thuận lên thẳng ngôi vị đầu bảng cuộc thi. Không những thế lượng fan ngày càng gia tăng theo cấp số nhân cũng trở thành nhân tố đáng kể khiến cho cái tên Hoài Lâm trở thành một hiện tượng mới của làng giải trí Việt.

"Đi sau về trước"?

Đêm chung kết chưa bắt đầu nhưng đại đa số các khán giả thân thiết của chương trình đã “chỉ mặt đặt tên” Hoài Lâm cho ngôi vị quán quân năm nay. Hơn ai hết, người tham gia một cuộc thi luôn tìm kiếm và khao khát chiến thắng cho mình và chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về những ai đã không ngừng nỗ lực thật sự. Tất nhiên, Lâm cũng khao khát, nhưng cái Lâm khao khát hơn cả chính là những gì mình có thể sẽ làm được trong tiết mục cuối cùng quyết định này.

Hoài Lâm (bìa trái) cùng các thí sinh của mùa thứ 1 và thứ 2 Gương mặt thân quen: Khởi My, Phương Thanh, Kyo, Vương Khang và MC Thanh Bạch

Thay vì quá lo nghĩ về chiếc cúp chiến thắng, Hoài Lâm lại lo ngại hơn về việc có phụ tình cảm của khán giả dành cho mình?: “Với một người ca sĩ trẻ thì ai cũng cần phải có một bước đệm, tuy nhiên Lâm cũng đã đến được gần với khán giả hơn rồi. Thật sự là Lâm không quan trọng quá về giải, đến giờ phút này thì Lâm chỉ muốn mình phải làm thật tốt tiết mục cuối vì Lâm lo ngại khán giả sẽ thất vọng nếu như không vượt qua được những cái bóng của những show vừa qua. Giải quán quân thì bây giờ Lâm nghĩ là ai cũng xứng đáng”.

Hoài Lâm cũng bày tỏ mình đã phải rất nỗ lực về vai diễn trong đêm chung kết tối nay, 14.6. Khi được hỏi về công trình vượt qua chính cái bóng của mình, chàng trai nói sẽ tập luyện bằng chính cái tâm và có niềm tin tuyệt đối vào nhân vật mình đã vất vả suy nghĩ: “Lâm chỉ biết tập hết sức bằng cái tâm của mình thôi. Lâm có cái tâm tập luyện và Lâm tin mình làm được nhân vật đó. Lâm có niềm tin của Lâm. Lâm sẽ không phụ lòng khán giả. Đó là áp lực của Lâm, nhưng cũng là một động lực để Lâm tiến lên hơn nữa. Lâm đã đắn đo rất nhiều xoay quanh 2 nhân vật nhưng cuối cùng đưa ra quyết định một nhân vật, có thể sẽ rất khó khăn nhưng sẽ gây bất ngờ lớn”.

Hoài Lâm cho biết nhân vật tối nay của anh sẽ là một thử thách mới cho mình & khán giả sẽ bất ngờ

Cơ hội cho Minh Thuận vẫn rất lớn

Mặc dù sau đêm thi thứ 10 của chương trình, lượng fan của Hoài Lâm lại càng ngày càng tăng lên hơn nữa. Trên mạng xã hội Facebook, ngoài 3 trang Facebook cá nhân, Fanpage và FC với tổng số lượt người theo dõi 700.000 người, Hoài Lâm còn có thêm rất nhiều fanpage khác do chính fan lập ra với xấp xỉ con số 500.000 người hâm mộ. Trong khi đó, lượng fan của Minh Thuận không nhiều. Tuy nhiên, trong đêm chung kết tối nay, quyền quyết định người chiến thằng nằm trong tay giám khảo chứ không phải dựa vào tin nhắn của fan nên cơ hội dành cho Minh Thuận vẫn rất lớn.

“Khi chưa diễn thì chưa biết được điều gì, và cái áp lực khi mà mình chưa nhìn ra được nhân vật của mình, nhập vào nhân vật của mình rất lớn. Khi mình tham gia tuần cuối này rất hên xui. Lâm rất là sợ khi mà mình đang 2 tuần nhất như vầy mà mình làm một cái xuống luôn, đó là cái dở nhất của mình, mình phải làm sao cho vừa và trên, chứ không thể dưới được”, Lâm cho biết.

“Mi-A cũng có tiềm năng, Vương Khang cũng có tiềm năng, tất cả mọi người đều có tiềm năng. So sánh ai hơn ai thì rất khó. Nhưng mà nói đến kinh nghiệm để công chúng biết đến thì có chú Minh Thuận và Lâm có nhỉnh hơn một xíu. Khán giả đang quan tâm điều đó. Đúng thật là bây giờ khán giả đưa ra cảm nghĩ Hoài Lâm hay Minh Thuận thôi, nhưng mà Lâm nghĩ tất cả đều có cơ hội. Tuy nhiên, chú Minh Thuận vẫn rất đáng để ngưỡng mộ vàLâm rất kính nể và không dám mơ vượt qua chú. Chú rất tinh tế và đầy biến hoá”, Hoài Lâm chia sẻ thêm.

**********

Hoài Lâm cho biết, tranh đấu giành ngôi vị dường như không còn là quá quan trọng đối với anh vào lúc này. Anh xem trọng những tình cảm gia đình mà 6 thí sinh đã có cùng nhau suốt mùa thi đã trải qua hơn. Hoài Lâm cho biết anh thân hết với các thành viên cùng thi với mình. Đối với Lâm, “má” Ngân Quỳnh là một người kể chuyện vui, rất hoạt bát; Vy Oanh thân thiện, rất dễ thương; Mi-A thật lòng mình, rất thoải mái còn Minh Thuận thì chưa bao giờ giấu nghề, tất cả mọi kinh nghiệm đều chia sẻ hết, hệt như một người thuyền trưởng vậy. Đối với Vương Khang, Lâm luôn cảm thấy mình ấm áp bất cứ khi nào nhìn thấy anh ấy.

Trước thềm đêm diễn, nhiều người vẫn không ngừng đặt ra câu hỏi liệu Hoài Lâm đã thật sự thoát khỏi cái bóng quá lớn của bố Hoài Linh. Dù giờ này đã định hình được cái tên của mình đôi lúc khi nhắc đến Lâm, một số người vẫn buộc miệng “Con trai Hoài Linh đó hả?”. Không buồn, không áp lực, ngược lại Lâm lại cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào.

“Khán giả vẫn nghĩ vậy nhưng có chút xíu thay đổi, lúc trước thì họ nghĩ Hoài Lâm là con Hoài Linh, nhưng giờ thì sẽ nghĩ là Hoài Linh đẻ ra con trai Hoài Lâm. Cái đó là một điều khác biệt mà Lâm nghĩ là khán giả sẽ nhìn nhận ra. Lâm sẽ làm được điều gì đó xứng tầm với cái tên Hoài Lâm mà bố Linh đã đặt cho mình. Lâm cảm thấy vui vì điều đó, rất mong là sau này mình sẽ làm được điều gì vững vàng hơn để cho tên Hoài Lâm vẫn là con của Hoài Linh, nhưng ở một đẳng cấp khác”.

2 cha con Hoài Linh Lâm trong tiết mục song ca "Nghĩ về cha" đầy xúc động vào tối 12.6

Credit: Linh Nguyên
Ảnh. Sam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét