CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

[Tin tức] Fan thực hiện MV 'Có Khi' tặng Hoài Lâm

Link ca khúc "Có Khi"
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Co-Khi-Hoai-Lam/ZW6EA7UW.html

***
Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/mv-co-khi-cua-hoai-lam-duoc-fan-thuc-hien-rieng-tang-than-tuong-124842.html

Để kỷ niệm lần đầu tiên Hoài Lâm cho ra mắt single đầu tiên do chính mình sáng tác, FC Hoài Lâm đã thực hiện lại MV 'Có Khi' của Hoài Lâm với những hình ảnh tổng hợp khoảnh khắc đáng yêu nhất của anh trên sân khấu dành tặng thần tượng. 

Rời khỏi cuộc thi Gương mặt thân quen mùa 2 với ngôi vị quán quân và được sự hậu thuẫn của ông bố quyền lực nhất showbiz Việt - danh hài Hoài Linh, từng bước từng bước Hoài Lâm nhanh chóng tiến xa hơn trong sự nghiệp ca hát vốn lặng lẽ trước đó của mình. 

Ngay sau khi cho ra mắt single Như những phút ban đầu, Hoài Lâm "tấn công" mạnh mẽ các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín với sự ủng hộ của lực lượng fan hùng hậu. 

Với vị trí top 3 đề cử Nghệ sĩ mới của năm giải thưởng Zing Music Awards 2014 và top 6 đề cử Ca sĩ phát hiện thuộc hệ thống giải thưởng Làn Sóng Xanh 2014, Hoài Lâm tiếp tục cho ra mắt ca khúc Có khi gửi tặng người hâm mộ trẻ ủng hộ mình trong suốt chương trình Gương mặt thân quen đến nay.

[FMV] Có Khi .. Fans nhớ - Hoài Lâm
Cr: Hoài Lâm Official

MV 'Có Khi' của Hoài Lâm đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả trẻ.

Nhưng điều đặc biệt, Có khi lại do chính Hoài Lâm tự viết nhạc và lời. Như một sự đánh dấu bước đi mới trong sự nghiệp ca hát của Hoài Lâm, FC "Gạo" đã thực hiện riêng một MV tổng hợp những khoảnh khắc đáng yêu nhất của thần tượng lồng ghép dưới nền ca khúc Có khi để dành tặng Hoài Lâm nhân dịp cho ra mắt sáng tác đầu tay.

Mạnh Trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét