CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

[Tin tức] Cha con Hoài Linh, Hoài Lâm mặt mày lem luốc quay phim Tết

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/dien-anh-van-hoa-giai-tri/cha-con-hoai-linh-hoai-lam-mat-may-lem-luoc-quay-phim-tet-118522.html

Mới đây, đoàn làm phim ‘Quý tử bất đắc dĩ’ đã hé lộ những thước hình đầu tiên của mình. Trên phim trường, những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cha con Hoài Linh, Hoải Lâm mặt mày lem luốc, nhưng vẫn rất vui vẻ, ‘nhí nhảnh’ trên phim trường.

Trong những bức ảnh đầu tiên được tiết lộ, Hoài Lâm cùng bố Hoài Linh đã có những cảnh quay rất thân mật cùng với nhau trên phim trường. Ông bố và cậu con trai “nhí nhảnh” phồng môi, trợn má chụp ảnh cùng với chiếc xe trượt, đạo cụ trong một cảnh quay của phim.

Cha con Hoài Linh, Hoài Lâm mặt mày lem luốc trên phim trường

2 cha con tạo dáng trước ống kính

Trong bộ phim mới dịp Tết 2015 này, Hoài Linh tiếp tục “song kiếm hợp bích” cùng với nữ danh hài Việt Hương, người bạn diễn hợp rơ, từng cùng nhau thu về hơn 60 tỷ đồng cho bộ phim Nhà có 5 nàng tiên vào dịp Tết 2012. Không những thế, cặp đôi nghệ sĩ gạo cội này còn luôn sánh đôi với nhau, tạo nên thành công cho các chương trình thực tế lớn nhỏ như Người bí ẩn, gameshow Ơn giời! Cậu đây rồi, cũng như nhiều tiểu phẩm hài trên sân khấu trong và ngoài nước.

Hoài Lâm... làm mặt ngầu với chiếc xe trượt

Đạo cụ của 2 cha con

Gương mặt hạnh phúc của 2 cha con danh hài khi cùng nhau đóng chung một bộ phim

Quý tử bất đắc dĩ kể về mối tình già giản dị của ông Minh và bà Hai Sửu. Định mệnh xui khiến cho bà Hai Sửu bỗng nhiên có một số tiền “khủng” khiến nhiều người mơ ước. Với món quà từ trên trời rơi xuống, bà thổ lộ một mong muốn sẽ tìm lại được đứa con thất lạc của mình. Bí mật đó vô tình bị phát hiện bởi những con người toan tính, mưu lợi. Để rồi họ phải tìm mọi cách để trở thành... quý tử bất đắc dĩ của một người không hề quen biết.

Trên phim trường, danh hài Hoài Linh còn trổ tài… cắt tóc cho Việt Hương để hợp với tạo hình bà Hai Sửu lúc già. Nữ danh hài bày tỏ cảm xúc: “Nói chung Việt Hương cũng rất tin tưởng tay nghề của anh Linh vì anh ấy làm gì cũng cẩn thận, khéo léo. Tuy nhiên mình cũng hơi hồi hộp, chỉ sợ ảnh hứng chí lên mà tạo kiểu theo ý thích là tiêu luôn cái đầu đẹp. Ai đi qua nhìn thấy cảnh tượng này cứ tưởng bị ép uổng, nhưng mà nói thật là Việt Hương tự nguyện làm người mẫu cho anh Linh trổ tài đó". 

Ngoài cha con danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương, Quý tử bất đắc dĩ còn có sự tham gia của một dàn diễn viên được yêu thích hiện nay mà đa phần đều là những nghệ sĩ hài gạo cội như: Trấn Thành, Minh Thuận, Tiết Cương, Tấn Beo, Huy Khánh, Trương Nhi, Quốc Thuận, Minh Khang…

Trong một cảnh quay khác, Hoài Linh hóa thân thành một ông bán vé số dạo với tạo hình chân chất, cùng mái đầu vuốt gel hài hước. Hình ảnh này của nam danh hài đã nhận được lượt “like” khủng trên trang cá nhân với hơn 650 ngàn lượt. 

Phim sẽ được khởi chiếu vào dịp Tết 2015

Bảo Nguyên
Ảnh: ĐPCC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét