CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

[Tin tức] Hoài Linh đụng độ Hoài Lâm ở WC trong phim mới

Source: http://news.zing.vn/Hoai-Linh-dung-do-Hoai-Lam-o-WC-trong-phim-moi-post477067.html

Bố con giám khảo “Gương mặt thân quen” đã tham gia những phân đoạn hành động thót tim trên phim trường “Quý tử bất đắc dĩ” mà không cần sự trợ giúp của cascadeur.

Trong bộ phim Tết Quý tử bất đắc dĩ đang quay, danh hài Hoài Linh thể hiện vai ông Minh, vì muốn tìm lại đứa con bị thất lạc cho “người tình già” Hai Mùi (Việt Hương đóng) nên đã theo một thanh niên (Hoài Lâm đóng) mà ông nghi ngờ là con trai bà Hai Mùi… tới nhà vệ sinh công cộng.


Hành động của ông Minh (Hoài Linh) khiến chàng thanh niên (Hoài Lâm) hoảng sợ.

Hành động đáng ngờ của ông Minh khiến chàng trai hoảng sợ, tưởng gặp lão già dê biến thái nên vội vã bỏ đi. Thế là diễn ra một cuộc rượt đuổi ngoạn mục, chàng trai lái xe hơi, còn ông Minh chạy xe mô tô. Trong khi ông Minh cố tăng tốc để giải thích cho hành động khó coi của mình thì chàng trai nhấn ga hết sức để trốn chạy.

Để đóng vai chàng trai tay lái lụa, Hoài Lâm cho biết anh đã phải học một khóa lái xe cấp tốc. Dù mới tập lái nhưng Hoài Lâm tỏ ra khá vững vàng trong việc điều khiển chiếc xế hộp khiến cả đoàn làm phim vừa lo vừa mừng. Riêng Hoài Linh, anh xuất hiện với bộ trang phục sặc sỡ nổi bật, lần đầu tiên thử sức với một số phương tiện “độc và lạ” như chiếc motor và cả chiếc scooter năng động.  


2 bố con Hoài Linh - Hoài Lâm đã có những cảnh rượt đuổi ngoạn mục.

Đã từng đứng chung trên nhiều sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên bố con nhà Hoài “song kiếm hợp bích” trong một bộ phim điện ảnh. Tuy vẫn khuyến khích con trai nuôi thử sức ở nhiều lĩnh vực, song Hoài Linh không cho phép mình nuông chiều “cậu quý tử”. Trước khi bộ phim bấm máy, anh nghiêm khắc cảnh báo: “Với điện ảnh thì con hoàn toàn là lính mới nên phải biết thân mà học hỏi”. Vì vậy, Hoài Lâm không dám lơ là, trong những cảnh quay không có nhân vật của mình, anh vẫn đứng quan sát, học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ bố và tất cả các cô chú đồng nghiệp.

Bộ phim Quý tử bất đắc dĩ đang có những ngày làm việc bận rộn nhưng đầy ắp tiếng cười, với dàn diễn viên tên tuổi như danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Trấn Thành, Minh Thuận, Tấn Beo, Huy Khánh, Tiết Cương, Quốc Thuận, Minh Khang, Trương Nhi… Nội dung kể về mối tình già giản dị của ông Minh và bà Hai Mùi - người phụ nữ luôn canh cánh nỗi nhớ về đứa con thất lạc từ bé. Một ngày nọ, bà Hai Mùi bỗng nhiên có một số tiền “khủng”, giúp bà thực hiện mong muốn tìm con. Bí mật đó vô tình bị phát hiện bởi những con người toan tính, mưu lợi, để rồi họ tìm mọi cách để trở thành quý tử bất đắc dĩ của bà.

Anh Dương
Ảnh: Sóng Vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét