CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

[Tin tức] Hoài Linh xúc động trong buổi giới thiệu MV của Hoài Lâm

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/hoai-linh-xuc-dong-trong-buoi-gioi-thieu-mv-nhac-tre-cua-con-trai-hoai-lam-104377.html

Biết Hoài Lâm có buổi giới thiệu MV nhạc trẻ đầu tiên, Như những phút ban đầu, Hoài Linh vội vã mặc nguyên bộ bà ba nâu chạy từ studio tới chỗ cậu con trai.

Chiều 20.9, Hoài Lâm chính thức giới thiệu tới công chúng sản phẩm nhạc trẻ đầu tiên của mình sau thành công vang dội của Gương mặt thân quen (GMTQ). Dù trước đó cậu con trai của danh hài Hoài Linh được biết đến với dòng nhạc trữ tình mang âm hưởng dân ca. 

Dưới sức ảnh hưởng từ cuộc thi GMTQ và đặc biệt qua hình tượng hoá thân thành Sơn Tùng M-TP khi cover bản hit Em của ngày hôm qua, Hoài Lâm đã nổi lên như một hiện tượng được lòng cả giới trẻ lẫn những người lớn tuổi vốn là fan của bố nuôi Hoài Linh. 


Dù buổi giới thiệu MV Như những phút ban đầu được tổ chức vào lúc 2 giờ trưa, nhưng từ hơn 1giờ nhiều fan của Hoài Lâm đã có mặt và mang theo những bó hoa, món quà, băng rôn, thậm chí là gấu bông,... để chúc mừng sản phẩm chính thức đầu tiên của Hoài Lâm kể từ sau chương trình Gương mặt thân quen cho tới nay.
Tuy nhiên, mãi tới gần 3 giờ nhân vật chính mới xuất hiện, trên khuôn mặt còn thể hiện rõ vẻ mệt mỏi vì Hoài Lâm mới đáp chuyến bay thẳng từ Hải Phòng về TP.HCM để tham gia buổi giới thiệu MV Như những phút ban đầu. Để gửi lời xin lỗi và đáp lại tình yêu của fan dành cho mình, Hoài Lâm liên tục thể hiện 2 ca khúc nhạc xưa: Chuyến tàu hoàng hôn và Xót xa. 


Điều bất ngờ nhất trong buổi họp báo chính là sự xuất hiện của cả bố mẹ ruột của Hoài Lâm và ba nuôi Hoài Linh. Lặng lẽ ngồi phía sau dõi theo con trai thể hiện, một lúc sau mọi người mới biết có sự hiện diện của anh.

Chia sẻ về "trái ngọt" thành công bước đầu của con trai, Hoài Linh xúc động nói: "Đây là đứa con mà tôi thương nhất. Trong thâm tâm Linh muốn Lâm theo dòng nhạc trữ tình, vì đó sẽ là con đường theo đuổi lâu dài. MV này như món quà mà Hoài Lâm tặng các bạn trẻ thôi. Từ xưa đến giờ tôi nói với Hoài Lâm, bố không thích con hát nhạc trẻ nhiều. Chính vì lẽ đó, Lâm nói sẽ khép mình trong khuôn khổ nhất định".

Giữ lại bình tĩnh, Hoài Linh chia sẻ tiếp: "Ngay khi Lâm thi xong (GMTQ) Linh đã nói, bố đã kèm cặp con 6 năm rồi. Tới giờ này nó đủ lớn để quyết định công việc của nó, dĩ nhiên là lúc nào cũng có bố mẹ bên cạnh. Tuy nhiên nó vẫn còn trẻ, nó nhìn những người nhảy nhót nó thích lắm. Nhưng vì Linh nên nó ráng kìm nén lại. Giờ thì thôi, con nó thích thì cứ làm, đầu tiên vì phục vụ khán giả trẻ. Giờ tôi muốn con mình nó tung tăng một vài bài khi nó thỏa sức thỏa chí thì sẽ phải quay lại. Cái gốc tôi vẫn muốn Lâm hát dân ca trữ tình."

Cạnh đấy, Hoài Linh cũng nhắn gửi tới người hâm mộ của cả 2 cha con, hãy dành thời gian và tình cảm cho dòng nhạc trữ tình nhiều hơn một chút. Không phải vì ác cảm gì với nhạc trẻ, mà muốn lưu giữ cái hồn dân tộc trong chính con người mình và cá nhân Hoài Lâm.


Hoài Linh âm thầm xuất hiện tại buổi giới thiệu MV nhạc trẻ của Hoài Lâm, nhưng mãi một lúc sau mọi người mới biết anh ngồi ở hàng ghế dưới. 

MV Như những phút ban đầu do nhạc sĩ Tiến Minh sáng tác và được Hoài Lâm mua độc quyền. Vì là sản phẩm nhạc trẻ đầu tay, nên Hoài Lâm và ê-kíp của mình đã đầu tư thực hiện một MV đẹp mắt nhất với kỹ thuật vẽ 3D như chú Dương Triệu Vũ và thầy Đàm Vĩnh Hưng của Hoài Lâm trước đó từng thực hiện. 

Tuy nhiên, Như những phút ban đầu là ca khúc từng được Bùi Anh Tuấn thể hiện rất thành công trước đây, trước thắc mắc tại sao lại chọn một sáng tác đã được một ca sĩ khác trình diễn làm MV đầu tay cho mình, Hoài Lâm cho biết: "Ban đầu Hoài Lâm không biết anh Bùi Anh Tuấn đã từng thể hiện trước đấy. Thực sự Lâm cũng hơi bỡ ngỡ khi biết chuyện này, Lâm nghĩ mình hát theo cảm xúc, dù ca khúc có nhiều người hát đi chăng nữa, miễn nó hay nhận được sự đồng cảm của ca sĩ".

Cạnh đó, Hoài Lâm cũng chia sẻ, cá nhân mình không sợ bị so sánh với Bùi Anh Tuấn. "Hoài Lâm không suy nghĩ gì và cũng không muốn phải so sánh với bất cứ ai. Lâm chỉ muốn đi hát, luôn hát bằng bản năng, tố chất của mình. Không có sự so sánh nào với anh Bùi Anh Tuấn. Hoài Lâm đặt nhẹ vấn đề này".


Bố mẹ ruột của Hoài Lâm cũng tới động viên tinh thần cho con trai. 

Ngay khi bài hát xuất hiện trên kênh âm nhạc, Hoài Lâm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. MV Như những phút ban đầu đã liên tiếp đẫn đầu 2 tuần từ ngày ra mắt tới khi chính thức giới thiệu thành DVD.   

Nụ cười dễ mến, sự ngượng nghịu đáng yêu của Hoài Lâm trong buổi họp báo khi nói về 3 nhân vật nữ đóng chung MV "Như những phút ban đầu"

Một bạn hâm mộ Hoài Lâm đã dành tình cảm cho MV "Như những phút ban đầu" bằng 1 bài cảm nhận dài. 


Một chiếc bánh kem được FC Hoài Lâm gửi tặng thần tượng ngay trong buổi giới thiệu MV "Như những phút ban đầu".

Diệu Linh
Ảnh: Nguyên Trương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét