CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm trổ tài đàn piano, múa đương đại cực 'phiêu'

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/hoai-lam-tro-tai-dan-piano-mua-duong-dai-cuc-phieu-89296.html


Trong buổi ghi hình cho MV mới của mình, nhân tiện có chiếc đàn piano để sẵn, Hoài Lâm đã trổ tài lẻ đánh đàn piano của mình. Không những thế, anh chàng còn thực hiện những động tác khiêu vũ đương đại một cách rất... phiêu.

MV nhạc trẻ đầu tay của nam ca sĩ Hoài Lâm với tựa đề Như những phút ban đầu vừa mới  chính thức "trình làng" cách đây 4 ngày nhưng MV đã khá nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem. Tuy mới thử sức mình ở lĩnh vực nhạc trẻ nhưng MV đầu tay này của Hoài Lâm được ê-kíp sản xuất đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung cũng như hình thức.

Đạo diễn Nguyễn Nam đã quyết định sử dụng kỹ thuật vẽ 3D hiện đại với khung cảnh cổ tích, đưa MV này của quán quân Gương mặt thân quen sánh ngang hàng với những MV của các ca sĩ đình đám nhất hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương với kỹ thuật tương tự.

Buổi ghi hình MV Như những phút ban đầu được thực hiện cách đây 2 tháng. Anh chàng đã có một ngày làm việc bận rộn suốt từ 6g sáng đến 21g đêm. Tuy lịch trình kéo dài và rất ít thời gian để nghỉ ngơi nhưng “Gạo” đã hoàn thành rất tốt diễn xuất của mình, và có những cảnh quay chỉ cần quay một lần duy nhất là đạt.

Bặm môi...

kèm theo những biểu cảm đáng yêu khác...



Trong những phút giải lao ít ỏi của buổi ghi hình, nhân tiện có chiếc đàn piano để sẵn, anh chàng đã “mượn” nó để giải trí cho bớt căng thẳng. Tuy chưa được thành thạo cho lắm nhưng Hoài Lâm cũng đã thể hiện lại khá “ngọt” nhiều bản nhạc quen thuộc như: Đồng Thoại của Quang Lương, Kiss the rain của Yiruma, Big big world…Anh chàng thậm chí còn chỉ lại cho Minh Anh, diễn viên chơi đàn piano đóng cùng chơi 1 số bản nhạc vì cô nàng chỉ “chuyên trị” dòng nhạc cổ điển.






Cận cảnh những góc mặt và biểu cảm của Hoài Lâm trong "Như những phút ban đầu"

Ngoài ra khi tiến hành quay MV, có một phân đoạn khiến “Gạo” phải “mướt” mồ hôi hột vì diễn đi diễn lại nhiều lần. Đó chính là cảnh quay chàng trai bị nữ diễn viên Thanh Vy đẩy mạnh ra xa khi cố gắng tiến lại gần mình. Cảnh quay này được diễn tập đến tận 5 lần vì chưa đúng ý đồ của đạo diễn. Những lần thực hiện cảnh hỏng liên tiếp cũng khiến Hoài Lâm ngại ngùng không kém. Ngoài ra quán quân Gương mặt thân quen cũng phải học cấp tốc một khóa múa đương đại để kết hợp cùng bạn diễn của mình.

Mỉm cười trước ống kính trong lúc chỉnh trang lại lớp trang điểm


Hoài Lâm cùng hotgirl Rima, bạn diễn của anh trong MV đầu tay này 

Tranh thủ nhắn tin trong giờ giải lao

và xem lại những tấm hình đã chụp - một sở thích rất đặc biệt của Hoài Lâm...

Hoài Lâm rất thích chụp ảnh., hễ có thời gian rảnh là lấy máy ảnh ra để chụp lại khoảnh khắc của cả ê-kíp

MV Như những phút ban đầu của Hoài Lâm hiện đã cán mốc 1 triệu lượt xem và đang được công chúng đón nhận rộng rãi. MV này cũng hiện đang trên đà chinh phục các bảng xếp hạng như phiên bản single của mình đã từng đứng nhất trước đây.

Bảo Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét