CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm khiến fan mê mẩn vì hát xẩm để mừng sinh nhật

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/hoai-lam-khien-fan-me-man-vi-hat-xam-de-mung-sinh-nhat-103721.html

Quán quân Gương mặt thân quen chúc mừng sinh nhật người hâm mộ bằng giọng hát xẩm khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tối qua (17.9), quán quân Gương mặt thân quen Hoài Lâm đã có một đêm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả Thủ đô. Sự xuất hiện của nam ca sĩ thu hút rất đông sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy sức khỏe không được tốt và bị khan tiếng, Hoài Lâm vẫn biểu diễn liên tục gần 10 ca khúc: Sa mưa giông, Nhớ nhau hoài, Kiếp nghèo, Nghĩ về cha, Bản tình ca mùa đông, Chỉ riêng mình ta…Khán giả không ngớt những tràng vỗ tay cổ vũ chàng trai 19 tuổi này. 

Hoài Lâm giao lưu cùng khán giả Hà Nội 

Bên cạnh những lá thư yêu cầu ca khúc, Hoài Lâm còn nhận được vô số lời tỏ tình dễ thương từ phía khán giả bên dưới: “Hoài Lâm đẹp trai ơi…”, “Hôm nay là sinh nhật của chị, em có thể hát chúc mừng sinh nhật chị bằng dân ca được không?”, “Anh mặc đồ đẹp thế”…
Nam ca sĩ cũng hóm hỉnh không kém giao lưu với khán giả quý mến mình: “Ưu điểm lớn nhất của Lâm là người không biết phối đồ…mang theo rất nhiều quần áo nhưng không biết lựa bộ nào…ướm đồ thấy mình “lúa” nhưng cuối cùng cũng đẹp trai rồi”. 

Hoài Lâm bảnh bao trước giờ diễn của mình

Trong buổi biểu diễn, Hoài Lâm đã hát những ca khúc theo yêu cầu khán giả, đặc biệt ở một khán giả nữ, Hoài Lâm đã gửi tặng cô các bài hát cải lương và các bài hát ca trù khiến khán giả Hà Nội thích thú. 
Đây là lần biểu diễn đầu tiên của Hoài Lâm tại Hà Nội trong chuỗi chương trình gặp gỡ các khán giả cả nước. Anh cũng chia sẻ thêm về những dự tính của mình trong thời gian lưu lại Hà Nội là tổ chức một buổi offline với các bạn bè và những fan hâm mộ, đồng thời cũng thêm cơ hội để hiểu rõ hơn về những con người Thủ đô.




Chia tay khán giả với lời hẹn gặp lại trong buổi offline 

Đêm nhạc kết thúc với những tràng pháo tay không ngớt cùng với những kỷ niệm của khán giả Thủ đô đã lưu lại trong lòng nam ca sĩ những ấn tượng tốt đẹp.

Hoài Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét