CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm khiến khán giả cười ngất với màn nũng nịu giả gái

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/hoai-lam-khien-khan-gia-cuoi-ngat-voi-man-nung-niu-gia-gai-112184.html

Ngay trên sân khấu Cặp đôi bá đạo tối 17.10 tại sân khấu 126, Hoài Lâm không ngần ngại bày tỏ mong muốn được cưới "đàn chị" ca sĩ MiA trước đông đảo khán giả. 

Từ sau khi chương trình Gương mặt thân quen mùa 2 kết thúc, tình cảm thân thiết giữa Hoài Lâm và MiA ngày một khăng khít. Dù ở nhiều sự kiện lớn nhỏ tại hải ngoại, tỉnh thành lẫn TP.HCM, cặp chị em này luôn đồng hành cùng nhau và nhận được nhiều yêu mến của khán giả. 

Tối ngày 17.10, Hoài Lâm và MiA cùng nhau góp mặt trên sân khấu 126 trong chương trình vui nhộn Cặp đôi bá đạo. Ngoài tiếng hát ngọt ngào qua 2 ca khúc một trẻ một xưa: "Sầu tím thiệp hồng" và "Thiên đường gọi tên", cặp chị em này còn khiến khán giả cười ngặt nghẽo khi đưa đến đoạn tiểu phẩm lồng ghép chung.

Chỉ mới vừa xuất hiện trên sân khấu, Hoài Lâm đã khiến khán giả thích thú cười "rung ghế" khi quấn váy, đội vòng hoa lên đầu để giả gái. Ngược lại, MiA diện vest, vẽ "râu dê" để hóa thân vào một cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn. 

Tiểu phẩm hài kể về một anh chàng yêu say đắm một cô gái nhưng không dám thổ lộ. Trong một cuộc hẹn anh chàng rơi vào một  giấc mơ lạ, trong đó, anh trở thành một cô gái thổ lộ tâm tư với người yêu nhưng vẫn bị từ chối.

Hoảng hốt tỉnh giấc quay về với hiện tại, anh lại nhận được tin người mình thầm yêu thương sắp lên xe hoa, cô hẹn anh ra nơi lần đầu hẹn hò để đưa thiệp hồng. Đau đớn và tuyệt vọng vì chuyện tình dang dở, chàng trai Hoài Lâm quyết tâm kéo cả gia đình phá đám cưới của MiA và cướp cô dâu.

Trong quá trình thể hiện tiết mục của mình, Hoài Lâm cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm nhiệt thành với MiA. Và nhất quyết đòi cưới bằng được "đàn chị". 

Vì đây là lần đầu tiên 2 ca sĩ song ca trên sân khấu lớn, nên khi vào vai người yêu cả MiA lẫn Hoài Lâm đều rất bối rối gượng gạo. Dẫu vậy, để hoàn thiện cho vai diễn cũng như mang lại cho khán giả những tiết mục hay nhất, Hoài Lâm lẫn MiA đã cố gắng tập trung hoàn thành vai diễn và nhận được nhiều sự yêu thương lẫn tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả.

Theo chia sẻ của cả hai, vì bận rộn với lịch trình riêng nên MiA và Hoài Lâm đều không có thời gian tập luyện kỹ lưỡng. Nhưng đứng trên sân khấu cứ "tùy cơ ứng biến" cộng với sự chuyên nghiệp của Hoài Lâm nên "hai chị em" đã hoàn thành tốt tiết mục.

Những hình ảnh hậu trường thú vị của Hoài Lâm trong quá trình hóa trang thành con gái trước khi bước lên sân khấu diễn chung với MiA. 



 Anh chàng nghịch ngợm thể hiện các động tác theo kiểu Điệp viên 007


Nhõng nhẽo mè nheo khi tập dợt cùng "chị" MiA

Minh Minh
Ảnh: JesNguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét