CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

[Tin tức] Hoài Lâm diện áo dài giống 'bố Hoài Linh' ngày tái xuất

Source: http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/showbiz/hoai-lam-dien-ao-dai-giong-bo-hoai-linh-ngay-tai-xuat-111675.html

Nhưng lần tái xuất này là phiên bản nhí của chương trình ‘Gương mặt thân quen’. Anh chàng sẽ diện một bộ áo dài cách tân, theo kiểu dáng mà bố Hoài Linh vẫn hay mặc ngồi ở vị trí giám khảo trong chương trình.

Khá bận rộn với lịch diễn dày đặc và vừa cho ra đời MV nhạc trẻ Như những phút ban đầu, đồng thời cũng chuẩn bị cho vai diễn mới trong bộ phim Tết Quý tử bất đắc dĩ, tuy vậy, Hoài Lâm vẫn quyết định dành thời gian để tái xuất sân khấu Gương mặt thân quen Nhí mùa đầu tiên. Trong lần xuất hiện này anh chàng quán quân sẽ trình bày bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè. 



Hoài Lâm diện trang phục áo dài cách tân, một trang phục mà bố của anh vẫn thường mặc khi ngồi "ghế nóng" hoặc tham dự các sự kiện

Hoài Lâm hào hứng chia sẻ: “Lâm đã từng hát rất nhiều bài nhưng đến với chương trình này mình vẫn có chủ ý muốn hát ‘Còn thương rau đắng mọc sau hè’ để ca ngợi về tình cảm gia đình giữa chị em, mẹ con vốn rất phù hợp với tâm hồn trẻ con của các thí sinh nhí trong chương trình. Lâm thích các em hóa trang hơn cả người lớn vì trông ngộ nghĩnh hơn nhiều”.




Vốn sẵn bản tính yêu trẻ con, Hoài Lâm rất thích nói về các thí sinh nhí: “Các bé rất đáng yêu ở những nét hồn nhiên, ngây thơ làm cho Lâm nhớ về thuở còn nhỏ của mình. Tuy nhiên vì thời bây giờ các bé có nhiều điều kiện để làm quen với sân khấu và niềm đam mê ca hát nên các bé có phần dạn dĩ hơn Lâm khi ở lứa tuổi này. Nhưng bất cứ một đam mê nào cũng phải đòi hỏi sự trau dồi, miệt mài và tâm huyết thì mới có thể thành công được”.


Riêng về phần chuẩn bị cho tiết mục, "chàng Gạo” cho biết mình đã phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để kiếm được bộ trang phục phù hợp nhất với bài hát. Cuối cùng Lâm đã quyết định chọn trang phục áo dài cách tân giống kiểu bố thường mặc để xuất hiện. Trước đó anh chàng cũng đã từng diện bộ trang phục như thế này khi lưu diễn ở Huế.


 Bố Hoài Linh của Hoài Lâm cũng thường xuyên diện trang phục áo dài tương tự trong các sự kiện

Trước đây, khi có dịp đến Huế biểu diễn, Hoài Lâm đã chọn bộ trang phục áo dài họa tiết rồng hoàng gia để tôn vinh truyền thống văn hóa người dân nơi đây.

Bảo Nguyên. Ảnh: BTC, TL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét