CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

[Video] Trao giải THE BOX IDOL 2014


Trải qua hơn 1 tháng bình chọn hồi hộp với những màn đua kịch tính từ ngày 10/12/2014 đến ngày 19/01/2015, kết quả đã thuộc về Hoài Lâm.

Hoài Lâm được khán giả biết đến là một ca sỹ trẻ chuyên hát các khúc trữ tình quê hương, nhạc vàng, mang âm hưởng dân ca. Chọn cho mình dòng nhạc dân tộc khác hẳn với các nghệ sĩ trẻ đương thời thế nhưng chính sự khác biệt này đã tạo cho Hoài Lâm nét riêng với lượng fan đông đảo và trung thành.

Chính fan Gạo đã đưa Hoài Lâm chiến thắng ngoạn mục chỉ trong vòng 10 ngày cuối cùng của thời gian bình chọn. Điều này không chỉ gây bất ngờ cho các fanclub "khủng" khác như Sơn Tùng M-TP, Khởi My, La Thăng, Phương Mỹ Chi... mà còn gây ngạc nhiên cho chính BTC The Magic Box 2015.


Trong Lễ trao giải nghệ thuật The Magic Box 2015, vào những giây phút cuối cùng quan trọng, Hoa hậu Ngọc Diễm cùng thiên sứ nhỏ mang cánh trắng đã lên sân khấu xướng tên Hoài Lâm trong sự reo hò hạnh phúc từ người hâm mộ. Chính tình cảm bao la ấy đã, chính những con người từ mọi miền đất nước, từ già trẻ lớn bé không quản ngày đêm bình chọn mang chiếc cúp danh giá Thebox Idol 2014 về cho ca sĩ Hoài Lâm.

Xem Video:
Credit: FC Hoài Lâm Official YT Channel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét