CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

[Tin tức] Hoài Lâm – “Hoàng tử trẻ” của làng nhạc Việt

Source: http://www.yan.vn/hoai-lam-hoang-tu-tre-cua-lang-nhac-viet-44313.html

Hoài Lâm đang là một trong những cái tên hot và tạo được một cơn sốt trong showbiz ngay tại thời điểm này. Anh là hình mẫu lý tưởng cho câu nói “from zero to hero”.

Sẽ không quá lời nếu nói Hoài Lâm là “Hoàng tử trẻ” của làng nhạc Việt. Đam mê ca hát mãnh liệt, chàng trai trẻ sinh năm 1995 đã một mình lên Sài Gòn theo đuổi giấc mơ của mình. Nỗ lực không ngừng cộng thêm chút may mắn khi được nghệ sĩ hài nổi tiếng Hoài Linh nhận làm con nuôi và tận tình chỉ dạy trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật. 

Màn đóng giả Sơn Tùng M-TP với bản hit "Em của ngày hôm qua" khiến fan phát cuồng vì thích thú.

Hoài Lâm đóng giả cố nghệ sĩ Thanh Nga và thể hiện lại một đoạn trong vở cải lương nổi tiếng "Tiếng trống Mê Linh".

Hoài Lâm bắt đầu được chú ý và được quan tâm nhiều hơn khi anh chàng tham gia chương trình Gương mặt thân quen và chính chương trình này đã trở thành một “bệ phóng” để đưa tên tuổi Hoài Lâm đến gần hơn với khán giả. Chương trình đã có cái kết đẹp khi chọn ra được gương mặt quán quân mà ai cũng cho rằng là quá xứng đáng.


Lựa chọn theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương và thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau từ nhạc vàng, cải lương, vọng cổ... đến nhạc trẻ, Hoài Lâm đã chứng minh cho người hâm mộ thấy sự trưởng thành của mình qua từng dòng nhạc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.


Sau MV “Như những phút ban đầu” và Single “Có khi” do chính Hoài Lâm tự sáng tác và nhận được phản hồi rất tốt từ giới trẻ. Mới đây nhất Single “Làm Cha” - sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Trường Giang, qua giọng hát truyền cảm của Hoài Lâm đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Bài hát với ca từ sâu lắng kể về nỗi vất vả, nhọc nhằn nhưng tràn ngập tình yêu thương mà người cha dành cho con. Một lần nữa, Hoài Lâm bằng giọng hát đầy cảm xúc của mình đã đánh thức tình cha con thiêng liêng trong lòng mỗi người yêu nhạc.


Hoài Lâm thật sự là một hiện tượng mới của showbiz Việt, là hình mẫu nghệ sĩ đa tài và có một trái tim nhân hậu. Anh thu hút một lượng fan hùng hậu không phải vì dùng những chiêu trò mà anh được yêu thích bởi những nét mộc mạc, chân chất của ngươi nghệ sĩ, bên cạnh đó là theo đuổi dòng nhạc được nhiều người quan tâm.

Là nghệ sĩ có nhiều năm hoạt động gắn bó với Yan News, Hoài Lâm là một trong 10 đề cử cho giải thưởng Nghệ sĩ Đột Phá, một trong các hạng mục của giải thưởng Yan online awards. Đây là giải thưởng được trao với tiêu chí: Nhằm tôn vinh những nghệ sĩ trẻ có nhiều sản phẩm nổi bật, được độc giả yêu thích và có nhiều đóng góp tích cực cho nền ầm nhạc nước nhà nói chung và cho Yan News nói riêng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét