CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

[Tin tức] MV 'Làm cha' fan tặng Hoài Lâm gây xúc động

Source: http://motthegioi.vn/the-gioi-mang/mv-lam-cha-fan-tang-hoai-lam-gay-xuc-dong-131234.html

Cách đây ít ngày, Hoài Lâm đã trình làng single 'Làm cha', có nội dung về tình cảm yêu thương của người cha dành cho con. Mới đây, fan đã chế tác MV 'Làm cha' với nhạc của Hoài Lâm và hình ảnh minh họa là những tranh vẽ phù hợp từ thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.

Do nhạc sĩ Dương Trường Giang sáng tác, 'Làm cha' thuộc thể loại Pop Ballad, kể về những nỗi khó nhọc, vất vả và trăn trở của người cha trong thời gian nuôi dạy con nên người.


Ảnh trích từ MV 'Làm cha' fan tặng Hoài Lâm.

Vừa xem những hình ảnh cảm động về tình cảm gia đình vừa nghe Hoài Lâm thể hiện giọng ca đầy cảm xúc, nhiều người đã ứa lệ khi thưởng thức MV 'Làm cha' do anh chàng  nickname bigboy2106 biên tập.



Điểm đáng chú ý là MV này còn tích hợp cả lời dạng karaoke để bạn hát theo.

Về Làm cha'', Hoài Lâm chỉ được nghe chính Dương Trường Giang hát đúng một lần nhưng đã có ấn tượng không thể quên với ca khúc này.  Vì vậy, con trai Hoài Linh quyết định mua bản quyền 'Làm cha' để được độc quyền giới thiệu đến fan.

“Từ lúc chính thức tự bươn chải với công việc, Lâm đã bắt đầu cảm nhận sâu sắc hơn nỗi vất vả của cha mẹ khi dạy dỗ, nuôi mình trưởng thành. Vì vậy, khi vừa nghe được ca khúc này, mình đã ‘cảm’ được ngay. Lâm vẫn ước mong sẽ có nhiều bài về tình cảm gia đình trong tương lai để thu âm một album riêng với chủ đề này. Tác phẩm đấy sẽ là một món quà nhỏ mà mình muốn gửi đến cha mẹ cũng như dành tặng tất cả khán giả”, Hoài Lâm chia sẻ.

Quân Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét