CA SĨ HOÀI LÂM

Địa chỉ chia sẻ thông tin về ca sĩ Hoài Lâm, cập nhật tin tức, ảnh, video clip ...

Xem thêm ảnh ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm ở Facebook Sunny Smile, click vào đây: Sunny Smile

Hình ảnh trên trang đã được thu nhỏ lại, vui lòng click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn! :D

Xem thêm tin tức, ảnh, clip khác ở mục Lưu Trữ Blog bên dưới :D

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

[News] Gắn mác 'bản sao' Bùi Anh Tuấn, Hoài Lâm chính thức lên tiếng

Source: http://thebox.vn/showbiz/viet-nam/gan-mac-ban-sao-bui-anh-tuan-hoai-lam-chinh-thuc-len-tieng-3050886/?PAGED=2

Hoài Lâm chia sẻ anh đã biết trước chuyện bị so sánh với Bùi Anh Tuấn...

Thích những sáng tác của Tiến Minh, từ “Nơi tình yêu bắt đầu” đến “Nơi tình yêu kết thúc”. Vì thế khi nhận được bản demo ca khúc “Như những phút ban đầu”, Hoài Lâm đã quyết định đó sẽ là sản phẩm đầu tay, như một lời cảm ơn, một món quà mà Hoài Lâm muốn dành tặng cho những ai đã yêu mến và ủng hộ Hoài Lâm trong suốt thời gian qua.

"Khi quyết định chọn ca khúc Như phút ban đầu của nhạc sĩ Tiến Minh, Lâm cũng lo lắng việc mình sẽ bị mang ra so sánh với một vài giọng hát khác. Nhưng Lâm rất thích sáng tác này của nhạc sĩ Tiến Minh vì nó nói lên nhiều tâm sự của Lâm. Với ca khúc này, Lâm muốn khán giả sẽ luôn giữ mãi tình cảm dành cho Lâm như ngày đầu tiên Lâm đến với các bạn”, Hoài Lâm chia sẻ.

Hoài Lâm còn thừa nhận không có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống và cũng chưa trải qua sự đau đớn trong tình yêu, vì thế Lâm chỉ biết hát bằng tất cả tình cảm của mình.

"Lâm muốn khán giả sẽ luôn giữ mãi tình cảm dành cho Lâm như ngày đầu tiên Lâm đến với các bạn.”

Với một cậu bé 19 tuổi, Hoài Lâm sau khi đăng quang Quán Quân Gương Mặt Thân Quen đã nhận được sự yêu mến. Có thể một ca khúc nhạc “Như những phút ban đầu” chưa đủ làm thoả mãn hầu hết khán giả và những ai yêu mến giọng hát của Lâm.

Thế nhưng Lâm vẫn còn một đoạn đường khá dài để khẳng định mình, để làm tốt điều Lâm luôn trăn trở về một hình ảnh mới, một phong cách mới cùng với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư một cách chuyên nghiệp.

Hoài Lâm vẫn còn trẻ và cậu ấy vẫn luôn hoạt động nghệ thuật rất nghiêm túc để đáp lại tình cảm cho những ai yêu mến giọng hát cùng sự chân chất, hiền lành của chàng "Gạo" Hoài Lâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét